Chuẩn bị các điều kiện để kỳ thi tốt nghiệp THPT đảm bảo an toàn, đúng quy chế, giúp cán bộ làm nhiệm vụ và các em học sinh tham gia kỳ thi đạt kết quả tốt nhất.

Thứ tư - 14/06/2023 14:54 381 0
Đó là chỉ đạo của ông Tạ Hồng Quảng - PCT UBND huyện tại buổi kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại các trường đặt làm địa điểm thi trên địa bàn huyện vào ngày 13/6/2023
Chuẩn bị các điều kiện để kỳ thi tốt nghiệp THPT đảm bảo an toàn, đúng quy chế, giúp cán bộ làm nhiệm vụ và các em học sinh tham gia kỳ thi đạt kết quả tốt nhất.
Theo phương án của Sở Giáo dục và ĐT đã được UBND tỉnh phê duyệt thì huyện Bù Gia Mập có 3 điểm thi đặt tại Trường THPT Đăk Ơ, THPT Đa Kia, THCS và THPT Võ Thị Sáu cho học sinh của 6 trường tham gia thi với tổng số   792 thí sinh.
          Tại buổi kiểm tra, ông Tạ Hồng Quảng đã kiểm tra thực tế cơ sở vật chất đảm bảo tại các trường như phòng thi, phòng Hội đồng, tủ bảo quản đề thi, bài thi…
          Đồng thời yêu cầu các trường thực hiện các nội dung liên quan đến Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 như: Công tác chuẩn bị trước, trong và sau kỳ thi theo Phương án số 1234/PA-SGDĐT ngày 27/4/2023 và Chỉ thị số 05/CT-UBND ngày 24/4/2023 của UBND tỉnh Bình Phước; Có kế hoạch đón tiếp Đoàn cán bộ, giáo viên, nhân viên đến địa điểm thi làm nhiệm vụ coi thi theo kế hoạch, lịch thi; Phối hợp lãnh đạo UBND xã (Phú Nghĩa, Đa Kia, Đăk Ơ) hỗ trợ, bố trí chỗ ăn, nghỉ cho cán bộ, giáo viên làm nhiệm vụ coi thi. Chuẩn bị bàn giao đầy đủ cho Chủ tịch Ban coi thi toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất, hồ sơ thí sinh, vv… nhằm đảm bảo đầy đủ các điều kiện tốt nhất để Ban coi thi làm việc theo kế hoạch. Chỉ đạo đoàn thanh niên, giáo viên chủ nhiệm tuyên tuyền, nhắc nhở học sinh thực hiện nghiêm túc quy chế thi, thực hiện tham gia Kỳ thi theo lịch thi quy định. Thực hiện nghiêm theo đúng quy định, hướng dẫn của ngành y tế về công tác, phương án phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Có phương án ứng phó kịp thời khi có thời tiết xấu hoặc sự cố về điện xảy ra.

          Trước đó, ngày 08/6/2023, UBND huyện Bù Gia Mập đã họp các đơn vị có liên quan và ban hành Kế hoạch số 109/KH-UBND để chỉ đạo cụ thể các nội dung phối hợp tổ chức tốt kỳ thi.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây