Sáng ngày 01/6/2023 tại trường tiểu học Lê Lợi, xã Phước Minh, UBND tỉnh Bình Phước đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em.

Thứ sáu - 02/06/2023 09:11 634 0
khai mạc hè, toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước và Chiến dịch những giọt máu hồng hè” năm 2023.
Sáng ngày 01/6/2023 tại trường tiểu học Lê Lợi, xã Phước Minh, UBND tỉnh Bình Phước đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em.
Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan, đơn vị thuộc huyện Bù Gia Mập, đặc biệt là gần 1000 em thiếu nhi trên địa bàn xã Đa Kia, Phước Minh.
Buổi lễ diễn ra các nội dung bao gồm chương trình tặng quà cho thiếu nhi; tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ, phòng chống ma túy, phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước; khám, tư vấn dinh dưỡng, răng miệng cho thanh thiếu nhi và tổ chức trưng bày, phục vụ các gian hàng ẩm thực.
Có thể nói đây là những hoạt động vui chơi bổ ích giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, các bạn yếu thế trong xã hội hòa nhập với cộng đồng, trang bị cho các em những kiến thức, kỹ năng cơ bản bảo vệ bản thân, được thỏa thích tham gia các trò chơi dân gian, gian hàng ẩm thực; được đắm mình trong những câu chuyện bổ ích. Chuỗi hoạt động ngày hôm nay, sẽ cho các em thiếu nhi bắt đầu một mùa hè bổ ích và ý nghĩa.
Cũng tại buổi Lễ, các mạnh thường quân và UBND huyện đã trao nhiều phần quà ý nghĩa như: 20 chiếc xe đạp, nhà khăn quàng đỏ, cặp sách, hỗ trợ trang thiết bị bơi lội cho các cháu thiếu nhi....
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây