Nhiều phần quà Tết ý nghĩa đến với bà con nghèo vùng sâu Bù Gia Mập

Chủ nhật - 28/01/2024 17:13 203 0
Chiều nay 27-1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước tổ chức chương trình Tết nhân ái và tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập.
Nhiều phần quà Tết ý nghĩa đến với bà con nghèo vùng sâu Bù Gia Mập

Đoàn đã tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn thuộc thôn Đắk Khâu và Đắk Son 2, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng. Bên cạnh đó, đoàn còn trao tặng 6 xe đạp, 20 suất học bổng và 20 thùng nước Linh chi cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng.  Ngoài ra, đoàn còn đi thăm và tặng quà 6 hộ gia đình đặc biệt khó khăn của 2 thôn. Toàn bộ số quà trên do Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Ban tổ chức chương trình “Xuân yêu thương 2024” do Thạc sĩ Nguyễn Văn Thành, Trưởng phòng Đào tạo trường Chính trị tỉnh Bình Phước kết nối các đơn vị tài trợ.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện Bù Gia Mập và nhà tài trợ trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Các nhà tài trợ trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

Phú Văn là một trong ba xã đặc biệt khó khăn của huyện biên giới Bù Gia Mập, đồng bào dân tộc thiểu số của xã chiếm gần 40% và hộ nghèo chiếm tới 14% tổng số hộ dân toàn xã.

Chương trình Tết nhân ái là sự chia sẻ khó khăn của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân với các hộ gia đình nghèo, giúp cho bà con có điều kiện vui Xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc. Đồng thời, góp phần xây dựng cộng đồng đoàn kết, lan tỏa lòng nhân ái với tinh thần “Chữ thập đỏ vì mọi người, ở mọi nơi”.

Các nhà tài trợ trao quà Tết cho bà con cho bà con nghèo, khó khăn

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, UBND huyện Bù Gia Mập và các nhà tài trợ chụp hình lưu niệm cùng bà con sau lễ phát quà

Ngoài các phần quà được phát tại nhà văn hóa thôn, đoàn còn đi thăm và tặng quà Tết cho 6 hộ gia đình đặc biệt khó khăn của 2
                                nguồn tin : baobinhphuoc.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây