BÙ GIA MẬP VIẾNG BIA TƯỞNG NIỆM NHÂN KỶ NIỆM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM

Thứ sáu - 29/04/2022 15:43 820 0
Sáng ngày 29/04/2022, Huyện ủy–HĐND-UBND–UBMTTQVN huyện Bù Gia Mập đã tổ chức lễ viếng bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022).
BÙ GIA MẬP VIẾNG BIA TƯỞNG NIỆM  NHÂN KỶ NIỆM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM
     Trong không khí thiêng liêng và thành kính của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên chức huyện Bù Gia Mập đã cùng ôn lại những truyền thống vẻ vang của dân tộc. Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Bác Hồ kính yêu, quân và dân cả nước đã vượt qua muôn vàn khó khăn, gian khổ với ý chí kiên cường, sáng tạo, anh dũng chiến đấu hy sinh lập nên những chiến công oanh liệt mà đỉnh cao cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975, kết thúc bằng sự toàn thắng của chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước.
3
     Thấm nhuần những truyền thống quý báu đó của dân tộc, tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, kính cẩn nghiêng mình dâng lên vòng tươi thắm và nén nhang tỏ lòng tưởng nhớ đến các vị anh hùng.
6
 
     Đứng trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ và nhân dân huyện Bù Gia Mập nguyện sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại,tiếp bước truyền thống vẻ vang của các lớp cha anh đi trước, chung sức, đồng lòng xây dựng huyện Bù Gia Mập ngày càng phát triển.
5

Tác giả bài viết: Trà Giang – Trần Tú

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây