ẤM ÁP XUÂN BIÊN GIỚI

Thứ bảy - 29/01/2022 09:40 740 0
Bù Gia Mập với đặc thù là huyện miền núi, có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, toàn huyện có 6.138 đối tượng cần thăm, tặng quà tết.
ẤM ÁP XUÂN BIÊN GIỚI
Với điều kiện Kinh tế - xã hội của huyện còn gặp nhiều khó khăn, trong thời gian vừa qua, huyện đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành và mạnh thường quân chung tay cùng hệ thống chính trị của huyện thăm, tặng quà chăm lo tết cho nhân dân để “không ai bị bỏ lại phía sau”.  Trong chuỗi hoạt động ý nghĩa đó, vào ngày 28 và 29/01/2022, tại UBND xã Đăk Ơ và Phú Văn, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền, đại diện lãnh đạo UBND huyện Bù Gia Mập đã thăm, tặng quà cho 200 hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, đối tượng bảo trợ xã hội của 02 xã từ nguồn kinh phí của cá nhân đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh hỗ trợ.


          Đăk Ơ và Phú Văn là 02 xã đặc biệt khó khăn của huyện Bù Gia Mập với số hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số và đối tượng bảo trợ xã hội chiếm tỷ lệ lớn. Bà con nhân dân tiếp nhận quà trong niềm hân hoan, xúc động trước sự quan tâm của cá nhân đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đối với đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo, hộ khó khăn. Qua đó, giúp nhân dân có thêm nghị lực, phấn đấu vươn lên thoát nghèo, sống vui, sống có ích cho xã hội và đón xuân Nhâm Dần 2022 vui tươi, ấm áp tình xuân biên giới.

 

Tác giả bài viết: Lý thị thoa

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 11 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 11 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây