TỔ CHỨC LỚP DẠY BƠI PHÒNG, CHỐNG ĐUỐI NƯỚC NĂM 2024

Thứ sáu - 05/07/2024 16:10 22 0
Nhằm nâng cao nhận thức và các kiến thức phòng chống đuối nước, đặc biệt là các em học sinh, thiếu niên, ngày 05 tháng 7 năm 2024, Phòng Văn hóa và Thông tin tổ chức khai giảng lớp dạy bơi phòng, chống đuối nước năm 2024 tại hồ bơi thôn Cây Da, xã Phú Văn.
TỔ CHỨC LỚP DẠY BƠI PHÒNG, CHỐNG ĐUỐI NƯỚC NĂM 2024
  Buổi đầu tiên làm quen với môi trường nước
Khóa học sẽ cung cấp cho các học viên những kiến thức, lý thuyết bơi cơ bản; thực hành bơi dưới nước; kỹ năng sơ cấp cứu và kiến thức an toàn dưới nước; cách xử lý khi gặp các tình huống nguy hiểm dưới nước; cách xử lý khi gặp người bị đuối nước…qua đó góp phần tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh cho các em thiếu niên, học sinh và nâng cao sức khỏe, thể chất, có kỹ năng cơ bản về phòng, chống đuối nước cho bản thân để tự bảo vệ mình và giúp đỡ mọi người khi có tình huống đuối nước. Là hoạt động thiết thực Hưởng ứng Lễ khai mạc hè, Tháng hành động vì trẻ em năm 2024.
Thực hành kỹ năng bơi
Lớp dạy bơi phòng, chống đuối nước được Phòng Văn hóa và Thông tin tổ chức hàng năm và dịp hè theo Kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình bơi an toàn phòng, chống đuối nước trẻ em giai đoạn 2022 – 2030 của UBND huyện Bù Gia Mập. Các học viên tham gia được miễn phí hoàn toàn./.

Tác giả bài viết: Lý Thị Thoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây