Công đoàn bộ phận Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bù Gia Mập triển khai “Bữa cơm công đoàn” năm 2024

Thứ năm - 08/08/2024 15:56 20 0
Thực hiện kế hoạch của Công đoàn cơ sở Ngân hàng Cính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh Bình Phước về việc triển khai tổ chức “Bữa cơm công đoàn” năm 2024 trong toàn Chi nhánh tỉnh. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024) nằm trong chuỗi hoạt động “Tháng công nhân năm 2024”.
Công đoàn bộ phận Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bù Gia Mập triển khai “Bữa cơm công đoàn” năm 2024
 Trưa ngày 8/8/2024, Công đoàn bộ phận NHCSXH huyện Bù Gia Mập đã tổ chức “Bữa cơm công đoàn” cho toàn thể công đoàn viên, người lao động trong toàn đơn vị.
 “Bữa cơm công đoàn” là hoạt động ý nghĩa trong “Tháng công nhân năm 2024” Đây là một trong những nội dung, hoạt động thiết thực, tiếp tục khẳng định sự quan tâm, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần tốt nhất cho cán bộ đoàn viên, người lao động (CBĐVNLĐ) hướng tới xây dựng các chương trình phúc lợi dài hạn cho CBĐVNLĐ.
Bữa cơm do chính các CBĐVNLĐ tự tay chế biến với những món ăn đảm bảo dinh dưỡng, an toàn thực phẩm còn có giá trị tăng thêm và trên hết để đảm bảo sức khỏe, tái tạo sức lao động, góp phần tăng năng suất, chất lượng công việc. Cán bộ đoàn viên, người lao động được thưởng thức bữa cơm trong không khí tình thân, gần gũi yêu thương, đầm ấm và còn cảm nhận sâu sắc sự quan tâm của tổ chức Công đoàn, lãnh đạo đơn vị đối với CBĐVNLĐ.

 Đồng thời, thông qua “Bữa cơm công đoàn” là dịp để tổ chức công đoàn, lãnh đạo đơn vị kịp thời động viên, chia sẻ, nắm bắt tâm tư, tình cảm của người lao động. Từ đó, tạo mối quan hệ đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của CBĐVNLĐ.
Nhân dịp này Công đoàn bộ phận đã kết hợp tổ chức sinh nhật cho các Cán bộ đoàn viên, người lao động có ngày sinh nhật trong tháng 8 này.
 

Tác giả: Vũ Thị Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây