Huyện Bù Gia Mập tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang giai đoạn 2017-2022

Thứ ba - 26/09/2017 06:57 1.923 0

Huyện Bù Gia Mập tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang giai đoạn 2017-2022

    Chiều ngày 28/8/2017, tại Hội trường huyện, Ủy ban nhân dân huyện Bù Gia Mập long trọng tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang huyện giai đoạn 2017-2022.

           Về dự với Đại hội có đồng chí Đại tá Vũ Tiến Điền – TUV – Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, đồng chí Trần Quang Ty – TUV – Bí thư Huyện ủy, đồng chí Lê Quang Oanh – Phó Bí thư – Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, hiệu trưởng các trường học, lãnh đạo các đồn biên phòng, đoàn kinh tế quốc phòng 778, các đại biểu được tôn vinh khen thưởng tại Đại hội.

Trong những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy – Bộ CHQS tỉnh, của Huyện ủy, UBND huyện, sự phối hợp của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, cấp ủy, chính quyền các xã, phong trào thi đua Quyết thắng của lực lượng vũ trang huyện nhà luôn gắn chặt với phong trào thi đua yêu nước của địa phương và đã đạt được một số thành tích đáng khích lệ. Các phong trào thi đua lớn của lực lượng vũ trang như: phong trào “Một tập trung, hai khâu đột phá”, “Dành đỉnh cao bốn nhất”, “Dân chủ, kỷ cương, chất lượng, hiệu quả”, “Ra quân quyết thắng lập công dâng Bác”... đã khơi dậy tiềm năng, tính tích cực sáng tạo của cán bộ, chiến sĩ, thu được những kết quả cao. Thực hiện phong trào “LLVT huyện chung sức xây dựng nông thôn mới” cán bộ, chiến sỹ đã giúp đỡ nhân dân trên địa bàn huyện được 800 ngày công lao động, ủng hộ vật chất 40 triệu đồng.

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ luôn được chú trọng, tập trung nâng cao năng lực, sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng. Đảng bộ quân sự huyện 5 năm liền đạt Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Lực lượng vũ trang huyện nhà đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị giúp đỡ đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng kinh tế khó khăn 3000 ngày công lao động, khám chữa bệnh cho hơn 1000 lượt người. Công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, “Lá lành đùm lá rách” được tổ chức ngày càng thiết thực, hiệu quả. Tặng 04 căn nhà tình nghĩa cho cán bộ và thương binh có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức thăm hỏi động viên các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình chính sách và Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Công tác giáo dục quốc phòng, an ninh được chú trọng, công tác huấn luyện có nhiều đổi mới, công tác gọi công dân nhập ngũ hàng năm đạt 100%, lực lượng dân quân tự vệ được xây dựng vững mạnh.

Đại hội đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng trong những năm qua.

 Một số hình ảnh của Đại hội:

Toàn cảnh Đại hội

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

Đ/c Lê Quang Oanh – Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Đại hội

Đ/c Trần Quang Ty – Bí thư Huyện ủy trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2012-2017.

 

         Bài và ảnh: Quốc Thăng

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây