CHỦ TỊCH UBND HUYỆN LÊ QUANG OANH KIỂM TRA CÔNG TÁCTIÊM PHÒNG COVID-19 CHO TRẺ 16-17 TUỔI

Chủ nhật - 21/11/2021 14:10 1.779 0
Ngày 21.1.2021 Chủ tịch UBND huyện Bù Gia Mập Lê Quang Oanh đã có buổi kiểm tra công tác tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 mũi 1 đợt 1 cho nhóm đối tượng trẻ từ 16 đến 17 tuổi trên địa bàn huyện.
CHỦ TỊCH UBND HUYỆN LÊ QUANG OANH KIỂM TRA CÔNG TÁCTIÊM PHÒNG COVID-19 CHO TRẺ 16-17 TUỔI
Chủ tịch ủy ban nhân dân huyện kiểm tra công tác tiêm chủng vắc xin Covid-19 tại Trạm y tế xã Phước Minh
Qua kiểm tra tại các điểm tiêm phòng Covid-19 trên địa bàn huyện nhìn chung công tác khám sàng lọc được thực hiện kỹ lưỡng, chặt chẽ, nghiêm túc. Điểm tiêm được bố trí theo khung giờ từng nhóm, lớp. Sau khi tiêm các em được bố trí địa điểm theo dõi ít nhất 30 phút và hướng dẫn theo dõi sức khỏe tại nhà theo quy định. Các em đến tiêm chủng đều có đại diện gia đình ký cam kết vào phiếu tiêm chủng.

Tại buổi kiểm tra chủ tịch ủy ban nhân dân huyện Bù Gia Mập Lê Quang Oanh yêu cầu các xã  tuyệt đối không được chủ quan, lơ là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, cần tuân thủ nghiêm túc khuyến cáo 5K của Bộ Y tế về phòng, chống dịch. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân trên địa bàn hiểu và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch CoVid-19. Đối với những khó khăn tại các điểm tiêm chủng đồng chí cũng đã có những chỉ đạo kịp thời để công tác tiêm phòng vắc xin covid-19 cho người dưới 18 tuổi trên địa bàn huyện được triển khai đúng quy định đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch.
Theo kế hoạch, huyện Bù Gia Mập được phân bổ 4.170 liều vắc xin, để tiêm cho các em 16, 17 tuổi mũi 1, đợt 1; kế hoạch dự kiến hoàn thành vào ngày 22-11.


Chỉ đạo kịp thời những khó khăn trong công tác tiêm chủng Vắc xin CoVid-19 tại điểm tiêm chủng trường Tiểu học xã Phú Nghĩa.

Các em học sinh lứa tuổi 16, 17 được tiêm vắc xin tại điểm tiêm Trường tiểu học Phú Nghĩa huyện Bù Gia Mập.
 

Tác giả bài viết: Văn Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây