Bù Gia Mập tiếp tục phong tỏa nhiều khu vực có ca bệnh trong cộng đồng

Thứ bảy - 04/12/2021 09:06 1.456 0
Trước tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện diễn biến phức tạp tại xã Đa Kia, Đức Hạnh, Phú Văn; UBND huyện Bù Gia Mập tái tiếp tục phong tỏa thêm nhiều khu vực trên địa bàn huyện để phòng, chống dịch.
Bù Gia Mập tiếp tục phong tỏa nhiều khu vực có ca bệnh  trong cộng đồng
    Cụ thể đã phòng tỏa thôn Bình Hà 2 khi đã xuất hiện ổ dịch với 195 ca bệnh, thôn Bình Hà 1 có 13 ca bệnh tại xã Đa Kia; Thôn Bình Đức 1 với 16  ca bệnh tại xã Đức Hạnh và Thôn Thác Dài 10 ca bệnh tại xã Phú Văn (số liệu tính đến chiều ngày 03/11/2021). UBND huyện cũng đã quyết định áp dụng một số biện pháp hạn chế phục vụ hoạt động phòng, chống dịch tại xã Đa Kia, Đức Hạnh, Phú Văn như: Dừng hoạt động phục vụ tại chỗ, chỉ bán mang về đối với các dịch vụ ăn uống, các hoạt động khác như công chứng, giao dịch ngân hàng....hoạt động không quá 10 người trong cùng 01 thời điểm;dừng các hoạt động nghi lễ tín ngưỡng, tôn giáo có tập trung đông người...
phong toa Da Kia 1
     Với số lượng ca nhiễm lớn, UBND huyện đã thiết lập, vận hành thêm khu cách ly tập trung tại trường THPT Đa Kia, thiết lập và vận hành trạm Y tế lưu động tại thôn Bình Hà 2 để phục vụ kịp thời công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân.
     Tính đến chiều ngày 3/12/2021 huyện Bù Gia Mập phát sinh 137 ca bệnh, số ca cộng dồn là 368 ca và có 171 ca đã ra viện.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây