CHỦ TỊCH UBND HUYỆN LÊ QUANG OANH KIỂM TRA, ĐỘNG VIÊN, TẶNG QUÀ CÁC TỔ CẤP CCCD LƯU ĐỘNG

Thứ tư - 07/04/2021 15:58 889 0
Ngày 06/4/2021 , đồng chí Lê Quang Oanh, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Bù Gia Mập đã đến thăm tổ cấp căn cước công dân gắn chíp điện tử lưu động của Công an huyện tại thôn 4 và thôn 5 xã Đa Kia.
CHỦ TỊCH UBND HUYỆN LÊ QUANG OANH KIỂM TRA, ĐỘNG VIÊN, TẶNG QUÀ CÁC TỔ CẤP CCCD LƯU ĐỘNG
                                                                                
     Thời gian qua được sự quan tâm của huyện ủy, ủy ban nhân dân huyện lực lượng tham gia chiến dịch làm căn cước công dân đã có nhiều sáng kiến áp dụng vào tình hình thực tế của địa phương. Với phương châm “Làm hết việc chứ không hết giờ” 4 tổ công tác công an huyện chia 4 ca/ngày, luân phiên làm việc liên tục 24/24h đến từng thôn thực hiện cấp Căn cước công dân lưu động cho người dân. Mặc dù là huyện vùng sâu, xa việc đi lại của người dân vẫn còn khó khăn nhưng với tinh thần trách nhiệm của từng cán bộ, chiến sỹ tham gia làm CCCD, công an huyện Bù Gia Mập luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu về chỉ tiêu theo ngày trong đó có ngày đạt trên 200% chỉ tiêu công an tỉnh giao.
     Tại các điểm đến thăm đồng chí Lê Quang Oanh – phó bí thư, chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương tinh thần “Hết lòng, hết sức phục vụ Tổ quốc và nhân dân” của chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện đang làm nhiệm vụ cấp CCCD đồng thời chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cán bộ chiến sĩ công an đang ngày đêm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện yêu cầu lãnh đạo Công an huyện bố trí đầy đủ nhân lực, phương tiện, đẩy nhanh tiến độ cấp thẻ CCCD và mong các cán bộ, chiến sĩ khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ được giao; tận tình, chu đáo hướng dẫn, hỗ trợ người dân đến làm thủ tục cấp CCCD được nhanh chóng, thuận lợi. Dịp này lãnh đạo huyện Bù Gia Mập cùng một số đơn vị doanh nghiệp đã có những phần thiết thực trao tặng các tổ cấp Căn cước công dân lưu động Công an huyện đang làm việc tại địa bàn xã Đa Kia.

Tác giả bài viết: Văn Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây