BÙ GIA MẬP SẼ TRAO 1000 PHẦN QUÀ TẠI PHIÊN CHỢ 0 ĐỒNG

Thứ năm - 14/01/2021 10:22 1.255 0
Sáng ngày 13/01/2021, ông Tạ Hồng Quảng – Phó Chủ tịch UBND huyện Bù Gia Mập đã chủ trì cuộc họp nhằm thông qua kế hoạch tổ chức phiên chợ Xuân 0 đồng cho các hộ nghèo, đối tượng yếu thế, hộ ĐBDTTS khó khăn thuộc 3 xã Phú Nghĩa, Phú Văn và Đức Hạnh.
BÙ GIA MẬP SẼ TRAO 1000 PHẦN QUÀ  TẠI PHIÊN CHỢ 0 ĐỒNG
Phiên chợ Xuân 0 đồng là hoạt động trao quà Tết đến các hộ nghèo, khó khăn, yếu thế  thể hiện tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” của các đơn vị, mạnh thường quân trong và ngoài địa bàn và
chăm lo công tác an sinh xã hội của các cấp ngành mỗi dịp Tết đến xuân về. Theo kế hoạch, dự kiến chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 24/01/2021 nhằm ngày 12 tháng chạp tại Trung tâm hành chính huyện với 1000 phần quà, mỗi phần trị giá từ 300 – 500 ngàn đồng gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như mì tôm, nước mắm, đường, bột ngọt, rau củ… do Ban trị sự giáo hội phật giáo Việt Nam phối hợp cùng Họ đạo Cao đài Phước Long vận động các mạnh thường quân, tín đồ, phật tử hỗ trợ.


Tại cuộc họp, sau khi thông qua kế hoạch phân công nhiệm vụ, đại diện các cơ quan, đơn vị đã có các phát biểu đóng góp để chương trình được tổ chức đảm bảo. Ông Tạ Hồng Quảng yêu cầu: đây là chương trình ý nghĩa chăm lo Tết Nguyên đán cho nhân, do đó, các địa phương cần rà soát đầy đủ, kịp thời các đối tượng khó khăn được hỗ trợ quà, đồng thời, việc tổ chức phải thực hiện với không khí vui tươi, đầm ấm, tiết kiệm và đảm bảo công tác phòng chống dịch trong tình hình mới./.
                              

Tác giả bài viết: Trà Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây