BÙ GIA MẬP TỔ CHỨC HỘI THI TÌM HIỂU VỀ PHÒNG CHỐNG XÂM HẠI TÌNH DỤC TRẺ EM, NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG VÀ TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2019.

Thứ ba - 28/05/2019 08:27 1.039 0
Sáng ngày 27/05/2019, tại xã Đức Hạnh, Hội LHPN huyện Bù Gia Mập đã tổ chức Hội thi tìm hiểu về phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, nói không với bạo lực học đường và tệ nạn xã hội năm 2019.
BÙ GIA MẬP TỔ CHỨC HỘI THI TÌM HIỂU VỀ  PHÒNG CHỐNG XÂM HẠI TÌNH DỤC TRẺ EM,  NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG  VÀ TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2019.
     Hội thi thu hút sự tham gia của 8 đội thi với gần 100 thí sinh là hội viên Hội LHPN, học sinh các trường đến từ các xã. Tham gia hội thi, các đội sẽ trải qua 3 phần thi: khởi động, chung sức, về đích. Ở phần thi khởi động, bằng hình thức thơ ca hò vè, hoạt cảnh, các đội thi sẽ tự giới thiệu về địa phương và các thành viên của đơn vị với thời gian không quá 5 phút. Đến với phần thi chung sức, mỗi đơn vị xây dựng tiểu phẩm với nội dung tuyên truyền phù hợp với chủ đề tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường, xâm hại tình dục trẻ em, tệ nạn xã hội trong học sinh. Với sự dàn dựng công phu, chuẩn bị tập luyện kỹ càng, các đơn vị đã mang đến hội thi các tiết mục tiểu phẩm nhiều cảm xúc và thu hút sự tham gia cổ vũ đông đảo của người xem. Đối với phần thi về đích, lần lượt các đội thi sẽ chọn gói câu hỏi được chuẩn bị trên màn hình chiếu và trả lời trong thời gian 2 phút, mỗi câu trả lời đúng được 10 điểm.
2 2
Các đội đã mang đến hội thi nhiều tiểu phẩm chất lượng mang tính tuyên truyền và giáo dục cao.
     Theo đánh giá của BTC, Hội thi năm nay mang đến chủ đề phù hợp mà xã hội đang quan tâm nên nhận được sự hưởng ứng tham gia tích của các đơn vị. Hội thi là dịp để các đơn vị có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, đồng thời giúp chị em hội viên phụ nữ và các em học sinh tìm hiểu trải nghiệm trong việc giáo dục hình thành nhận thức, hành động, nâng cao trách nhiệm của cá nhân và cộng đồng trong việc tích cực phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, bạo lực học đường và tệ nạn xã hội trong học sinh.
3
     Sau thời gian tranh tài sôi nổi, kết thúc hội thi, BTC đã trao giải tiểu phẩm hay nhất cho đơn vị xã Bù Gia Mập và các giải toàn đoàn cho các đơn vị. Có phong độ ổn định qua các phần thi, đơn vị xã Bình Thắng đã xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn.
Trà Giang – Hoài Thanh (Đài truyền thanh Bù Gia Mập)

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây