BGM TỔ CHỨC VUI XUÂN ĐÓN TẾT QUÂN DÂN QUỸ MÃO 2023

Thứ sáu - 13/01/2023 09:22 502 0
Chiều ngày 12/01, Ban vận động quần chúng liên ngành huyện Bù Gia Mập đã phối hợp cùng đoàn KT-QP 778 tổ chức chương trình “Vui xuân đón tết Quân dân Qúy Mão 2023” và ăn tết cùng bà con nhân dân thôn Bù Rên, xã Bù Gia Mập.
BGM TỔ CHỨC VUI XUÂN ĐÓN TẾT QUÂN DÂN QUỸ MÃO 2023
Với tinh thần gắn kết nghĩa tình quân dân, các chiến sĩ đến từ đoàn KT-QP 778 và các đơn vị vũ trang đứng chân trên địa bàn đã phối hợp cùng nhân địa phương chuẩn bị cho buổi lễ diễn ra vui tươi, đầm ấm.
Tại chương trình, bà con nhân dân đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh biểu diễn các món ăn truyền thống của người dân bản địa do cán bộ, chiến sĩ cùng người dân chế biến.
Đây là chương trình thường niên do Ban vận động quần chúng liên ngành huyện phối hợp với Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 778 tổ chức hằng năm với nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo không khí vui tươi, ấm áp cho nhân dân và đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn.
Dịp này, Ban chỉ đạo vận động quần chúng liên ngành, Đoàn KT-QP 778 và các mạnh thường quân đã trao tặng 228 phần quà cho các hộ đồng bào, mỗi phần trị giá 100 ngàn đồng, gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu, trao 14 phần quà cho già làng, người có uy tín có nhiều đóng góp cho thôn bản, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng.


                                        Những  hình ảnh hoạt động trong buổi lễ
 

Tác giả bài viết: Kiều Chinh – Trần Tú

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây