Huyện Bù Gia Mập tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ hai - 21/11/2022 14:21 564 0
Trong không khí thi đua sôi nổi cả nước tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), ngày 17/11/2022, UBND huyện Bù Gia Mập đã tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam.
Huyện Bù Gia Mập tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam
ham dự buổi lễ có ông Phùng Hiệp Quốc – Bí thư Huyện ủy, CT HĐND huyện, ông Đoàn Văn Thảo – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành, các thầy cô giáo là cán bộ lãnh đạo đã nghỉ hưu qua các thời kỳ, ban giám hiệu các trường trên địa bàn huyện.
Buổi lễ là dịp để các tầng lớp nhân dân và học sinh huyện Bù Gia Mập tỏ lòng thành kính, tri ân đối với thầy, cô giáo, những người lái đò thầm lặng,ươm mầm cho những chủ nhân tương lai của đất nước.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đoàn Văn Thảo – CT UBND huyện nhấn mạnh:
Ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức hằng năm không chỉ là dịp để Ngành Giáo dục tôn vinh những người hoạt động  trong ngành, học trò thể hiện lòng thành kính “tôn sư trọng đạo” mà còn là dịp để xã hội tôn kính, tri ân những người đã, đang gắn bó với nghề dạy học – “Nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”.
Nhiệm vụ giáo dục là thiêng liêng, cao quý và cũng vô cùng nặng nề, vì vậy, trong thời gian tới, tôi hi vọng mỗi thầy, cô giáo vẫn giữ niềm tin, yêu nghề, mến trẻ, nêu cao tinh thần trách nhiệm khắc phục mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “tận tâm, gương mẫu, “tất cả vì học sinh thân yêu”.
          Ngành giáo dục tiếp tục thực hiện tốt Nghị quyết số 29-NQ/TW của Trung ương về đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và Đào tạo. Đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt – học tốt” và cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo
          Dịp này, có 01 tập thể, 03 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen; 01 tập thể, 04 cá nhân được Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen; 05 tập thể, 35 cá nhân được UBND huyện tặng giấy khen do có nhiều thành tích, đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của huyện nhà.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây