TRAO 01 CĂN NHÀ TÌNH THƯƠNG TẠI XÃ ĐĂK Ơ

Thứ năm - 04/02/2021 15:29 1.127 0
Sáng ngày 04/02/2021, Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với UBND xã Bù Gia Mập đã tổ chức Lễ bàn giao “Nhà tình thương” cho hộ gia đình nghèo tại xãBù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập.
TRAO  01 CĂN NHÀ TÌNH THƯƠNG TẠI XÃ ĐĂK Ơ
     Căn nhà tình thương lần này được trao tặng cho hộ gia đình ông Điểu Hữu tại thôn Bù Nga, xã Bù Gia Mập. Được biết, gia đình ôngHữu có hoàn cảnh rất khó khăn, không có đất rẫy canh tác, cả gia đình sinh sống trong căn nhà tạm đã xuống cấp.Căn nhà được trao tặng có diện tích 60m2, kết cấu nhà cấp 4, nền láng vữa xi măng, vách xây tường, xà gồ bằng kẽm, mái lợp tole và các công trình phụ đều được đảm bảo như: điện, nước,…với tổng kinh phí xây dựng121 triệu đồng, trong đó 80 triệu đồng doPhòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnhvận động hỗ trợ, số còn lại do gia đình đóng góp thêm để căn nhà được khang trang hơn.
    Cũng tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, huyệncũng đã trao tặng phần quà, vật dụng, nhu yếu phẩm nhằm động viên hộ gia đình có thêm điều kiện ổn định cuộc sống, chuẩn bị đón một năm mới Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 vui tươi, đầm ấm./.

Tác giả bài viết: Tuyết trinh

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây