THƯ CHÚC MỪNG NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ bảy - 20/11/2021 10:38 2.322 0
Thư chúc mừng của Chủ tịch UBND huyện nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/10/2021)
THƯ CHÚC MỪNG NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

     Lời đầu tiên! Cho phép tôi thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện gửi lời tri ân sâu sắc đối với thầy cô, những người đưa đò thầm lặng và cao cả có một mùa hiến chương ấm áp, ý nghĩa. Chúc quý thầy cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên mọi cương vị công tác.
Sinh thời, Bác Hồ kính yêu đã khẳng định vai trò vô cùng to lớn của giáo dục: "Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây; vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người". Và thầy cô chính là những người đang ngày đêm nỗ lực vì sự nghiệp trồng người, gieo mầm những tài năng tương lai của đất nước vì sự phát triển bền vững của huyện nhà.
     Thưa quý thầy cô!
     Bù Gia Mập với đặc thù là huyện miền núi, biên giới, số học sinh đồng bào dân tộc thiểu số chiếm tỷ lệ lớn. Điều kiện cơ sở hạ tầng, trường, lớp, đường xá đi lại còn rất nhiều khó khăn. Nhưng điều này không làm cản trở sự nỗ lực của thầy cô mà còn là động lực để mỗi thầy cô giáo cố gắng hơn từng ngày vượt qua khó khăn cùng đàn em thân yêu tiếp cận tri thức, đáp ứng được nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó. Thầy cô giáo của huyện Bù Gia Mập không chỉ đứng trên bục giảng để truyền đạt kiến thức mà còn có mặt trên mọi mặt trận xung kích, tình nguyện. Tôi được biết có nhiều tấm gương thầy, cô hàng ngày vẫn tận tâm đến từng nhà em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số vận động các em đến trường, bỏ đồng lương ít ỏi của mình giúp các em có quyển sách, cây bút để các em có điều kiện học tập tốt nhất.
     Vượt qua khó khăn, vất vả thầy, cô giáo huyện nhà đã không ngừng rèn luyện thi đua dạy tốt và đạt nhiều danh hiệu cao quý. Đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lí đoàn kết, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau, quan hệ tốt với cộng đồng xã hội. Tỷ lệ học sinh giỏi và đạt giải cao tại các kỳ thi cấp tỉnh, cấp huyện ngày càng tăng lên. Thay mặt lãnh đạo huyện tôi nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà ngành giáo dục huyện nhà đã đạt được trong thời gian qua.
     Hiện nay, dịch Covid - 19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt của đời sống xã hội. Giáo dục và Đào tạo là một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch này, học sinh đã phải chuyển qua hình thức học trực tuyến để đảm bảo an toàn sức khỏe và các tiếp nhận đầy đủ kiến thức của khung chương trình học tập.Với đặc thù là huyện nghèo, học sinh đồng bào dân tộc thiểu số lớn, thiết bị học trực tuyến còn thiếu thì việc này lại vô cùng khó khăn. Chính vì vậy, thầy cô đã phát huy sáng tạo tìm mọi cách để đưa bài học, kiến thức đến với học trò. Tôi mong rằng thầy cô và các cháu học sinh sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống hiếu học, vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học trong tình hình mới.
     Một lần nữa thay mặt lãnh đạo huyện chúc thầy cô mãi mãi duy trì lòng yêu nghề mãnh liệt, luôn có một sức khỏe dồi dào và là một khối đoàn kết cùng nhau hoàn thành sứ mệnh trồng người đầy vinh quang và cao cả, xứng đáng với niềm tin niềm tin mà Đảng, nhân dân đã giao phó và sự yêu mến của các thế hệ học trò
                                                                                      CHỦ TỊCH UBND HUYỆN
                                                                          Lê Quang Oanh

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây