LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GIỮA NHIỆM KỲ 2010-2015

Thứ sáu - 28/06/2013 10:25 1.809 0

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GIỮA NHIỆM KỲ 2010-2015

Ngày 14 tháng 12 năm 2012, Liên đoàn Lao động huyện Bù Gia Mập tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kỳ 2010-2015. Về dự Hội nghị có đồng chí Lâm Văn Phúc-Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước, đồng chí Phạm Hồng Công-Uỷ viên Ban Thường vụ- Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy cùng hơn 162 đại biểu là cán bộ làm công tác công đoàn cơ sở.

          Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe báo cáo sơ kết những kết quả đã đạt được của phong trào công nhân viên chức-lao động (CNVC-LĐ) giữa nhiệm kỳ 2010-2015 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới; báo cáo tham luận của cấp công đoàn cơ sở về các giải pháp chủ yếu đưa công tác công đoàn hoạt động hiệu quả theo từng đặc thù của mỗi ngành, địa phương và nhiều nội dung liên quan khác. Cũng trong Hội nghị các đại biểu đã tiến hành bầu cử 12 đại biểu có thành tích tiêu biểu trong công tác công đoàn đại diện cho đoàn viên, CNVC – LĐ của huyện nhà đi tham dự hội nghị cấp trên và trao bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn năm 2012. 

Đ/c Lâm Văn Phúc- Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Phước trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh
cho tập thể LĐLĐ huyện Bù Gia Mập
          Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí Lâm Văn Phúc và đồng chí Phạm Hồng Công đã ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những kết quả mà công đoàn huyện Bù Gia Mập đã đạt được, đồng thời đã đưa ra một số giải pháp để công đoàn tham khảo vận dụng nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả của công tác công đoàn trong những năm tiếp theo, đặc biệt là công tác truyên truyền hướng dẫn cơ sở thực hiện hiệu quả nội dung của Nghị quyết Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa (X) về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Trong thời gian tới tổ chức công đoàn cần phải thể hiện tốt hơn nữa vai trò của một tổ chức chính trị-xã hội của giai cấp công nhân, chủ động trong công tác phối hợp nhằm kịp thời giải quyết những khó khăn của CNVC-LĐ để thu hút đông đảo nhân dân vào các phong trào, các cuộc vận động... Với những thành tựu đã đạt được, các đồng chí lãnh đạo tin tưởng rằng trong thời gian tới công đoàn sẽ tiếp tục phát triển và có được thành tích cao hơn trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ.

Đ/c Phạm Hồng Công phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
         
          Cuối cùng Hội nghị đã thông qua Nghị quyết của Hội nghị với sự thống nhất cao của các đại biểu./.

LÝ THỊ THOA. (P. VHTT)

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây