Khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí tại huyện Bù Gia Mập

Thứ hai - 23/07/2018 14:42 1.295 0
Nhằm đẩy mạnh việc chăm lo đời sống cho nhân dân, Ban vận đồng quần chúng liên ngành huyện Bù Gia Mập phối hợp đoàn kinh tế - quốc phòng 778 đã liên hệ các bệnh viện lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh tiến hành khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hàng nghìn lượt nhân dân trên địa bàn huyện.
Khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí tại huyện Bù Gia Mập
     Trong sáu tháng đầu năm 2018, Ban vận động quần chúng liên ngành mà thường trực là Ban Dân vận Huyện ủy đã phối hợp đoàn Kinh tế - Quốc phòng 778 liên hệ mời các mạnh thường quân và một số bệnh viện lớn tại thành phố Hồ Chí Minh như bệnh viện Mỹ Đức, bệnh viện Tai – Mũi – Họng về địa phương tổ chức khám bệnh, cấp thuốc cho 2100 người trên địa bàn 03 xã Bù Gia Mập, Phước Minh, Bình Thắng. Trong đó xã Bù Gia Mập 1000 người, xã Bình Thắng 500 người và xã Phước Minh 600 người.
     Đối tượng được khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí là hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn, đồng bào dân tộc thiểu số.
Bà con khi đến khám chữa bệnh còn được tư vấn về chăm sóc sức khỏe, cách phòng tránh các bệnh thường gặp và tư vấn điều trị bệnh kịp thời.
     Cùng với hoạt động trên, các đơn vị tổ chức khám, chữa bệnh còn tặng nhiều phần quà có ý nghĩa là các nhu yếu phẩm cho các hộ dân như xã Bình Thắng 200 phần, xã Bù Gia Mập 1000 phần, xã Phước Minh 600 phần.
Đây là hoạt động mang ý nghĩa vô cùng thiết thực giúp bà con nhân dân huyện nhà được chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng đời sống.
2
3
Khám bệnh và cấp phát thuốc tại xã Bình Thắng
Bài và ảnh: Nguyễn Thị Hương – Phòng Dân tộc.

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây