CHỦ TỊCH UBND HUYỆN THĂM TẶNG QUÀ CHÚC TẾT MỘT SỐ ĐƠN VỊ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN

Thứ tư - 23/01/2019 15:02 1.132 0
Nhân dịp tết Kỷ Hợi năm 2019 đoàn công tác của UBND huyện Bù Gia Mập do đồng chí Lê Quang Oanh – Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã có buổi thăm tặng quà chúc tết tại Ban Quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập, Ban quản lý Nông lâm trường Đăk Mai, Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Đăk Ơ và 2 xã biên giới Đăk Ơ, Bù Gia Mập. Cùng đi trong đoàn có một số đồng chí lãnh đạo các ban ngành của huyện.
CHỦ TỊCH UBND HUYỆN THĂM TẶNG QUÀ CHÚC TẾT MỘT SỐ ĐƠN VỊ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN
      Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND(CT.UBND) huyện Lê Quang Oanh đã hỏi thăm sức khỏe, gửi lời chúc năm mới an khang thịnh vượng đến cán bộ nhân viên các đơn vị. Thăm Vườn Quốc gia Bù Gia Mập và Nông lâm trường Đắk Mai Đồng chí đề nghị các đơn vị quản lý bảo vệ rừng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, tổ chức phân công cán bộ chốt trực, vui Xuân đón Tết nhưng không được quên nhiệm vụ, các đơn vị khắc phục khó khăn nâng cao cảnh giác, đề phòng tình trạng cháy rừng trong dịp tết góp phần giúp người dân địa phương đón một cái tết trọn vẹn hơn.
2
       Tại Ngân hàng Nông nghiệp phát triển nông thôn chi nhánh Đắk Ơ đồng chí biểu dương kết quả đạt được trong năm 2018 và chúc tết đơn vị, đồng chí CT.UBND huyện hy vong trong thời gian tới cán bộ nhân viên Ngân hàng Nông nghiệp phát triển nông thôn chi nhánh Đăk Ơ sẽ tiếp tục phấn đấu mang nguồn vốn vay nhiều hơn nữa đến với người dân địa phương và hoàn thành vượt chỉ tiêu được giao.
4 1
      Tại 02 xã biên giới Đắk Ơ và Bù Gia Mập đồng chí CT. UBND huyện ghi nhận và biểu dương những thành tích các địa phương đã đạt được trong năm qua, đề nghị nhiệm vụ trước mắt của cấp ủy, chính quyền 2 xã cần tổ chức tốt cho nhân dân đón tết lành mạnh vui tươi, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc các gia đình chính sách, hộ nghèo; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao tạo không khí vui tươi, phấn khởi để chào đón năm mới với nhiều thắng lợi mới.
Minh Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây