Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm

Thứ ba - 21/06/2016 08:11 2.825 0

Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm

    Vừa qua tại Hội trường Khối cơ quan đoàn thể huyện,  Ban Thường vụ Huyện đoàn Bù Gia Mập tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào TTN 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016.   
      Dự Hội nghị có đồng chí Đặng Thị Hương - Bí thư Huyện Đoàn chủ trì hội nghị, cùng các đồng chí trong BTV, BCH huyện Đoàn, các đồng chí Bí thư, Phó bí thư các cơ sở Đoàn trên toàn huyện.

            

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị đã thông qua dự thảo báo cáo sơ kết công tác Đoàn và phong trào TTN 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016 bám sát chủ đề công tác năm 2016 “Tuổi trẻ tiếp nối truyền thống xung kích, sáng tạo xây dựng bảo vệ tổ quốc”, trong 6 tháng qua công tác Đoàn và phong trào TTN huyện nhà đã đạt được nhiều kết quả rõ nét. Các cơ sở đoàn đã có những việc làm thiết thực tham gia hưởng ứng và tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; tham gia tích cực các phong trào do huyện và huyện đoàn phát động. Về phát triển đảng viên trong 6 tháng đầu năm toàn huyện đã kết nạp được 85 đoàn viên mới, giới thiệu được 45 đoàn viên ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng, 29 đồng chí đang hoàn thiện hồ sơ chờ kết nạp mới.       

Tại hội nghị các đại biểu đã tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những mô hình hiệu quả của đơn vị mình trong việc triển khai nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào TTN, thẳng thắn nêu ra những khó khăn, vướng mắc hạn chế trong quá trình thực hiện để tìm ra những giải pháp trong thời gian tới để đạt kết quả tốt hơn./.

 

Lê Tám(VH-TT).

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây