HỘI THI “DÂN VẬN KHÉO” NĂM 2023

Thứ tư - 30/08/2023 10:04 551 0
Ngày 30/8, Huyện ủy Bù Gia Mập tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023.
HỘI THI “DÂN VẬN KHÉO” NĂM 2023
Hình ảnh tại Hội thi
Nội dung của Hội thi là tuyên truyền về việc cụ thể hóa Nghị quyết Ðai hội Ðảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 vào cuộc sống; các chủ trương, đường lối, nghị quyết, chỉ thị của Đảng về công tác dân vận. Chia sẻ những cách làm hay trong công tác vận động quần chúng.
Tham gia Hội thi gồm Đảng ủy các xã, Đảng ủy Công an, Đảng ủy Quân sự, mỗi đơn vị thành lập 01 đội dự thi với số lượng từ 07 đến 10 là Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, doanh nhân, người lao động, chiến sỹ lực lượng vũ trang.
 
Hình thức thi gồm ba phần:tự giới thiệu; xử lý tình huống; tiểu phẩm tuyên truyền. Các phần thi đọc thiết kế phong phú, phù hợp với thực tiễn, gắn với những vấn đề liên quan trực tiếp đến công tác dân vận tại địa phương.
Thông qua Hội thi giúp cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân trao đổi, học tập kinh nghiệm làm công tác dân vận, kỹ năng xử lý các tình huống dân vận ở cơ sở, đồng thời nhân rộng, tôn vinh những mô hình, điển hình "Dân vận khéo" tiêu biểu trong đời sống xã hội
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 4 giải nhất; 4 giải nhì; 6 giải ba; 05 giải khuyến khích cho các đơn vị đạt giải theo từng nội dung của các phần thi ./.

Tác giả bài viết: Lý thị thoa

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây