Bù Gia Mập tổ chức hội nghị phổ biến các văn bản pháp luật về cấp xã

Thứ hai - 09/12/2019 15:20 1.006 0
Ngày 5/12/2019, UBND huyện Bù Gia Mập tổ chức hội nghị triển khai các văn bản quy phạm pháp luật về cấp xã năm 2019. Tham dự hội nghị có162 đại biểu là cán bộ một số phòng ban chuyên môn của huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã; lãnh đạo các tổ chức chính trị xã hội các xã; công chức: Văn phòng – Thống kê, Tài chính – Kế toán các xã; Bí thư, Trưởng thôn, ấp.
Bù Gia Mập tổ chức hội nghị phổ biến các văn bản pháp luật về cấp xã
     
 
      Thông qua hội nghị giúp các đại biểu hiểu rõ hơn nội dung các văn bản để từ đó triển khai, áp dụng vào thực tế địa phương, đơn vị.
      Tại hội nghị, các đại biểu được nghe ông Trần Thái Sơn, Trưởng phòng Xây dựng chính quyền, công tác thanh niên và cải cách hành chính – Sở Nội vụ tỉnh Bình Phước triển khai nội dung các văn bản của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chính Phủ, HĐND – UBND tỉnh đã ban hành liên quan đến số lượng, chức danh, chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách cấp xã, ở thôn, ấp, khu phố; các vấn đề liên quan đến tiêu chuẩn đơn vị hành chính và việc sáp nhập đơn vị hành chính các cấp, sát nhập thôn, ấp, khu phố.

Tác giả bài viết: Trần Tú

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây