Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà tết cho đồng bào nghèo

Thứ ba - 14/01/2020 14:22 1.226 0
Trong 2 ngày (11- 12 tháng 1 năm 2020), Ban Thường trực UBMTTQVN huyện Bù Gia Mập và các tổ chức thành viên tham gia Ban chỉ đạo vận động quần chúng liên ngành huyện phối hợp với Đoàn kinh tế - Quốc phòng 778 (Quân khu 7), Bệnh viện Mỹ Đức (TP. Hồ Chí Minh), Bệnh viện Nhân Ái (thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh) khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho các hộ đồng bào nghèo tại 2 xã Phước Minh và Bù Gia Mập nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý năm 2020.
Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà tết cho đồng bào nghèo
                                   Các y, bác sỹ khám bệnh cho người dân
Gần 40 y, bác sĩ trong đoàn đã khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc điều trị bệnh miễn phí cho 1000 lượt người với tổng kinh phí thuốc cấp miễn phí trị giá 60 triệu đồng. Nhân dịp này Bệnh viện Mỹ Đức cũng trao tặng 950 phần quà tết cho hộ nghèo tổng trị giá 475 triệu đồng (mỗi phần trị giá 500 nghìn đồng gồm tiền mặt, mì gói, dầu ăn và các nhu yếu phẩm khác).
          Chăm lo cho người nghèo, các đối tượng bảo trợ xã hội và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết bằng những việc làm cụ thể, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Mặt trận và các tổ chức đoàn thể, các đơn vị bộ đội đóng chân trên địa bàn huyện trong công tác an sinh xã hội đồng thời góp phần giúp người nghèo đón một mùa xuân mới vui tươi, ấm áp. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Ban Thường trực UBMTTQVN huyện và các tổ chức thành viên nhằm tăng cường khối đại đoàn kết và sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân, với mong muốn cùng với cấp ủy, chính quyền thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ và mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện.

                                                                                                     

Tác giả bài viết: Ánh Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây