Lãnh đạo huyện Bù Gia Mập thăm, chúc tết các đồn biên phòng nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Thứ tư - 15/01/2020 15:24 1.296 0
Ngày 13 tháng 01 năm 2020, Lãnh đạo UBMTTQVN huyện và các tổ chức thành viên tham gia đoàn công tác Huyện ủy do đồng chí Phùng Hiệp Quốc - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại Đại đội 568, đồn biên phòng Bù Gia Mập, đồn biên phòng Đắc Bô, đồn biên phòng Đắc Ka, đồn biên phòng Đắc Nô (xã Bù Gia Mập), đồn bên phòng Đắc Ơ (xã Đăk Ơ).
Lãnh đạo huyện Bù Gia Mập thăm, chúc tết các đồn biên phòng  nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020
                        Lãnh đạo huyện tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng Đắc Nô
          Đại diện lãnh đạo các đơn vị nơi đoàn đến thăm đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2019 cũng như tình hình đời sống, sinh hoạt của cán bộ, chiến sỹ và kế hoạch trực chiến trong những ngày trước, trong và sau tết. Dù đóng chân trên địa bàn huyện biên giới nghèo, đời sống còn nhiều khó khăn nhưng với ý thức trách nhiệm của người lính, cùng với sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền, cán bộ, chiến sỹ tại các đồn biên phòng đều an tâm công tác, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
          Tại những nơi đoàn đến, Đồng chí Lê Quang Oanh – Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện thay mặt cho đoàn đã thông báo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế – xã hội của huyện trong năm 2019. Đồng chí biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao những nổ lực của cán bộ, chiến sỹ các đồn biên phòng đã phát huy truyền thống tốt đẹp của người lính Cụ Hồ, đoàn kết gắn bó, khắc phục khó khăn, gian khổ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biên giới, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội… tạo điều kiện thuận lợi cho địa phương phát triển kinh tế - xã hội. Đồng chí nhắc nhở chỉ huy các đồn biên phòng cần quan tâm, tạo điều kiện cả về vật chất và tinh thần cho chiến sĩ, nhất là chiến sĩ trẻ được đón Tết đầy đủ, an toàn, tiết kiệm, lành mạnh. Đồng chí Lê Quang Oanh mong muốn toàn thể cán bộ, chiến sỹ các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân tin tưởng giao phó. Đặc biệt là trong dịp trước, trong và sau têt Nguyên đán đề nghị các đơn vị tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn các tuyến biên giới, không để xảy ra các vụ việc vi phạm quy chế biên giới, xâm phạm, vượt biên trái phép.
          Cùng ngày Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết Đoàn kinh tế Quốc phòng 778, Công an huyện và Ban chỉ huy Quân sự huyện.
Trong không khí hân hoan, phấn khởi nhân kỷ niệm 10 năm thành lập huyện và trước thềm năm mới Canh Tý, đồng chí Lê Quang Oanh đã gửi lời chúc tới toàn thể các bộ, chiến sỹ và gia đình nhiều sức khỏe, vui xuân đón tết tiết kiệm, an toàn và bước sang năm mới đạt nhiều thắng lợi mới.
          Nhân dịp này UBMTTQVN huyện và các tổ chức thành viên đã trao tặng 09 phần quà tổng trị giá 15.000.000đ nhằm góp phần cùng các cán bộ, chiến sỹ có thêm điều kiện đón tết đầy đủ hơn.
 

Tác giả bài viết: Nguyển Ánh Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây