Trao nhà nghĩa tình cựu chiến binh

Thứ tư - 04/11/2020 09:39 914 0
Sáng ngày 03/11/2020, Hội CCB huyện Bù Gia Mập đã phối hợp tổ chức trao tặng nhà “Nghĩa tình Cựu chiến binh” cho hội viên CCB thuộc diện khó khăn của xã Bình Thắng, huyện Bù Gia Mập.
Trao nhà nghĩa tình cựu chiến binh
     Được biết, hộ gia đình hội viên CCB Dương Thị Liên thuộc diện hộ nghèo của thôn, không có vườn rẫy canh tác, thu nhập bấp bênh chủ yếu từ việc làm thuê. Hoạt động trao tặng nhà lần này  bên cạnh việc giúp đỡ gia đình CCB Dương Thị Liên có mái ấm vững chắc còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng xã hội đối với gia đình hộ nghèo trên địa bàn huyện, giúp các hộ yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.
   Tại buổi trao nhà, đại diện các cấp cũng có các phần quà gửi tặng gia đình. Đồng thời, ông Nguyễn Chí Cường, giám đốc Công ty TNHH MTV Chí Cường cũng hỗ trợ bà Liên thêm 15 triệu đồng để quét sơn cho căn nhà và giúp bà có nguồn vốn chăn nuôi, phát triển kinh tế./.
 Căn nhà được trao cho hộ gia đình Dương Thị Liên là hội viên CCB thôn 5, xã Bình Thắng có diện tích xây dựng 65m2 gồm kết cấu tường xây, mái lợp tôn, nền lát gạch bông. Tổng kinh phí xây dựng 90 triệu đồng, trong đó, Hội CCB huyện vận động Công ty TNHH MTV Chí Cường hỗ trợ 60 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình, người thân đóng góp để căn nhà được khang trang hơn. Sau thời gian khởi công xây dựng, đến nay, ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Tác giả bài viết: Trà Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây