Xã Đức Hạnh đón bằng công nhận đạt chuẩn nông thôn mới

Chủ nhật - 28/01/2018 14:51 1.763 0
Chiều ngày 25/1/2018, tại sân trụ sở xã Đức Hạnh, Đảng ủy, UBND xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập tổ chức lễ đón bằng công nhận dạt chuẩn nông thôn mới.
Lãnh đạo Tỉnh Bình Phước và huyện Bù Gia Mập trao bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới cho đại diện Đảng ủy, chính quyền và nhân dân xã Đức Hạnh
Lãnh đạo Tỉnh Bình Phước và huyện Bù Gia Mập trao bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới cho đại diện Đảng ủy, chính quyền và nhân dân xã Đức Hạnh
     Về dự Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Hiếu – Phó Giám đốc Sở Công Thương – Thành viên Ban chỉ đạo Xây dựng nông thôn mới tỉnh, đồng chí Trần Quang Ty - TUV - Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lê Quang Oanh – Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Thường trực, Thường vụ Huyện ủy, Thường trực UBND huyện; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo các xã; cán bộ, công chức và đông đảo nhân dân xã Đức Hạnh.
h3
Lễ rước ảnh Bác và Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới
     Trong năm qua, mặc dù có nhiều khó khăn, nhưng xã Đức Hạnh đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động và có nhiều giải pháp để nhân dân tích cực thực hiện phong trào toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới. Với những cố gắng của các cấp chính quyền và nhân dân trong toàn xã, chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới của đã cán đích đúng với kế hoạch đề ra. Cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng khang trang, các thiết chế về văn hóa giáo dục, bảo vệ môi trường không ngừng được quan tâm mở rộng, đời sống của nhân dân được nâng lên.
h2
Đ/c Trần Quang Ty – Bí thư Huyện ủy trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể
có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng nông thôn mới
     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Quang Oanh – Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã ghi nhận, biểu dương, chúc mừng những thành tích, kết quả đáng tự hào mà Đảng ủy, chính quyền và nhân dân xã Đức Hạnh đã đạt được. Đồng chí đề nghị thời gian tới xã Đức Hạnh tiếp tục đề cao trách nhiệm, nâng cao nhận thức của cán bộ xã, thôn và toàn thể người dân trong việc tham gia xây dựng nông thôn mới. Tập trung chỉ đạo đẩy mạnh phát triển sản xuất theo hướng nông nghiệp sạch, nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp công nghệ cao. Tạo sự chuyển biến rõ nét về diện mạo, cảnh quan nông thôn theo hướng xanh - sạch - đẹp. Huy động hợp lý, lồng ghép và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực nhằm duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí đã đạt được, phấn đấu đạt những thành quả cao hơn, giữ vững mục tiêu và nhiệm vụ đã đề ra.
h4
Tiết mục văn nghệ chào mừng của các em thiếu nhi trường mẫu giáo Đức Hạnh
 
Quốc Thăng
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây