Khởi tranh môn bóng đá trước thềm Đại hội Thể dục Thể thao huyện Bù Gia Mập

Thứ năm - 27/02/2014 15:02 1.898 0

Khởi tranh môn bóng đá trước thềm Đại hội Thể dục Thể thao  huyện Bù Gia Mập

Nằm trong khuôn khổ Đại hội Thể dục Thể thao huyện Bù Gia Mập lần thứ I năm 2013, sáng ngày 15/10/2013 tại sân vận động Huy Hoàng ( Xã Bù Nho, huyện Bù Gia Mập) đã diễn ra các trận đấu của vòng loại bộ môn bóng đá nam.

 

Trận đấu giữa 02 đội: xã Long Tân gặp trường Ngô Quyền

Tham gia môn bóng đá nam tại Đại hội lần này có 25 đội bóng của các đơn vị là trường học, doanh nghiệp, các câu lạc bộ và các xã trong toàn huyện. Các đội sẽ thi đấu theo hình thức chia bảng, mỗi bảng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt chọn đội nhất bảng vào vòng trong. Đây là giải truyền thống thu hút đông đảo các vận động viên tham gia qua đó thực hiên hiệu quả phong trào thể dục thể thao của huyện nhà. Bóng đá là một trong 09 môn thi đấu của Đại hội Thể dục Thể thao huyện Bù Gia Mập lần thứ I năm 2013 thu hút rất đông khán giả tới xem và cổ vũ cho các đội thi đấu. Các đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, kịch tính, sôi nổi, hấp dẫn thể hiện sự quyết tâm và đoàn kết cao.

Ngày 16/10/2013 tại sân bóng đá mini Hoa Sen và A&E xã Đa Kia, sân Đức Lập, sân Vũ Đức xã Phú Nghĩa sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu vòng loại. Vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 21-22/10/2013 tại sân Vũ Đức xã Phú Nghĩa.

Trận đấu giữa 02 đội: xã Bù Nho gặp xã Long Hà

Trận đấu giữa 02 đội: Trường cấp 2,3 Đa Kia gặp xã Bình Thắng

 

 

 

 Quốc Thăng (Phòng VH&TT)

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây