PHÓ THỦ TƯỚNG THƯỜNG TRỰC CHÍNH PHỦ TRƯƠNG HÒA BÌNH THĂM TẶNG QUÀ TẠI BÙ GIA MẬP.

Thứ tư - 25/07/2018 15:05 1.363 0
Nằm trong kế hoạch công tác tại tỉnh Bình Phước, chiều ngày 24/07/2018 Uỷ viên Bộ chính trị - Phó thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình dẫn đầu đoàn công tác Chính phủ đã có buổi thăm tặng quà tại huyện Bù Gia Mập.
PHÓ THỦ TƯỚNG THƯỜNG TRỰC CHÍNH PHỦ  TRƯƠNG HÒA BÌNH THĂM TẶNG QUÀ TẠI BÙ GIA MẬP.
     Cùng đi trong đoàn còn có thượng tướng Phan Văn Giang – UV BCHTW Đảng – Tổng tham mưu trưởng quân đội nhân dân Việt Nam, lãnh đạo một số Bộ, nghành Trung ương. Về phía lãnh đạo tỉnh có đồng chí Nguyễn Văn Trăm – Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí đại diện các sở, ngành của tỉnh. Đồng chí Trần Quang Ty - Bí thư huyện ủy và đồng chí Lê Quang Oanh Chủ tịch UBND huyện đón tiếp đoàn.
Sequence 01 00 01 58 24 Still001
Toàn cảnh buổi làm việc của Đoàn tại trụ sở UBND huyện
 
     Trong buổi thăm và gặp mặt một số thương bệnh binh tại trụ sở UBND huyện, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó thủ tướng thường trực chính phủ Trương Hòa Bình đã gửi lời thăm hỏi ân cần, động viên và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình người có công của huyện nhà đã có những cống hiến, đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Phó thủ tướng khẳng định Đảng, Nhà nước luôn quan tâm, coi trọng việc hoàn thiện chính sách đối với người có công, cùng với đó cộng đồng xã hội luôn đồng hành trong thực hiện chương trình “Đền ơn đáp nghĩa” thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Phó thủ tướng mong muốn các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình người có công của huyện nhà tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng cùng với Đảng, chính quyền xây dựng huyện nhà ngày càng giàu đẹp.
Sequence 01 00 07 32 16 Still003
 
     Dịp này phó thủ tướng cũng đã trao tặng 4 phần quà cho 4 thương bệnh binh ở xã Đắk Ơ gồm: thương binh hạng 3/4 Nguyễn Thành Láng, thương binh hạng 3/4 Nguyễn Mậu Hường, thương binh hạng 2/4 Phạm Thị Bông cùng ở thôn Đắc Lim và thương binh hạng 3/4 Điểu Cươn ở thôn Bù Bưng.
     Sau buổi tặng quà
Phó thủ tướng cùng một số bộ ngành trung ương, lãnh đạo một số sở nghành của tỉnh, huyện đã đi thị sát thực tế tại Khu tái định cư tiểu khu 119, thôn Hai Căn, xã Phú Nghĩa.
DSC 0153
    Tại đây lãnh đạo huyện đã thông báo nhanh cho Phó thủ tướng cũng như đoàn công tác về Dự án tái định cư ở tiểu khu 119. Hiện nay khu tái định cư này có 64 hộ với 217 khẩu cùng sinh sống theo chương trình hỗ trợ di dời và ổn định dân di cư. Sau gần 10 năm hình thành đến nay phần lớn các hộ dân đã ổn định cuộc sống, đồng thời qua hướng dẫn của cán bộ, chính quyền địa phương, các hộ cũng tích cực học hỏi, tăng gia sản xuất phát triển kinh tế gia đì­­­­nh.
Sequence 01 00 08 44 03 Still009
     Phó thủ tướng đã thăm hỏi một số gia đình, nắm bắt tình hình đời sống chúc họ cố gắng vươn lên ổn định cuộc sống.
     Đoàn cũng đã kết thúc chuyến công tác tại tỉnh Bình phước vào buổi chiều cùng ngày.
Sequence 01 00 08 30 16 Still004
 
                                                                       
                                                                   Tin và ảnh: Hoài Thanh     

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây