Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Bình Đức 2

Thứ tư - 15/11/2017 17:31 1.311 0
Sáng ngày 14/11/2017, tại nhà văn hóa thôn Bình Đức 2, cán bộ và nhân dân thôn Bình Đức 2, xã Đức Hạnh long trọng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2017).
Văn nghệ chào mừng
Văn nghệ chào mừng
     Về dự và chung vui với cán bộ và nhân dân thôn Bình Đức 2 có đồng chí Trần Thắng Phúc - UVBTV Tỉnh ủy – Giám đốc Công an tỉnh;  Đồng chí Phùng Hiệp Quốc – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đồng chí Lê Quang Oanh – Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí là đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Bù Gia Mập; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN xã Đức Hạnh.
 
ĐDk thon B Duc 2 2 2017
     Đ/c Trần Thắng Phúc – Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Ngày hội
     Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc là một hoạt động thiết thực, bổ ích được tổ chức hằng năm tại các khu dân cư trong cả nước với mục tiêu tiếp tục tăng cường, củng cố và phát huy sức mạnh khối Đại đoàn kết toàn dân tộc và nâng cao vai trò của MTTQ Việt Nam trong thời kỳ mới nhằm triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Thông qua tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc sẽ tuyên truyền, giáo dục, vận động nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về Đại đoàn kết toàn dân tộc; yêu cầu đại đoàn kết trong thời kỳ đổi mới đất nước; về lịch sử vẻ vang và sự đóng góp to lớn của MTTQ Việt Nam trong lịch sử dân tộc; vai trò của MTTQ Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Tại Ngày hội, người dân có dịp đánh giá kết quả triển khai các mặt công tác của MTTQ, nhất là việc triển khai các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước ở khu dân cư.
 
ĐDk thon B Duc 2 1 2017
        
    Ngày hội đã tạo không khí đoàn kết, vui tươi trong đông đảo các tầng lớp nhân dân. Ngày hội cũng là dịp để đánh giá kết quả công tác của MTTQ; bàn biện pháp tiếp tục nâng cao chất lượng các cuộc vận động của MTTQ; biểu dương, khen thưởng những tập thể, gia đình và cá nhân có nhiều thành tích trong thực hiện các phong trào thi đua của địa phương, là dịp để các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện, Cấp ủy và MTTQ các cấp và các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội tham gia sinh hoạt với nhân dân, nắm bắt tình hình đời sống và những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.
     Phát biểu tại Ngày Hội, đồng chí Trần Thắng Phúc – UVBTV Tỉnh ủy – Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận những kết quả mà thôn Bình Đức 2 nói riêng và xã Đức Hạnh nói chung đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" và Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới. Đồng thời nhấn mạnh rằng: Đại đoàn kết toàn dân tộc là truyền thống quý báu của dân tộc ta, được hun đúc hàng nghìn năm lịch sử dựng nước và giữ nước. Từ khi ra đời, Đảng và Nhà nước ta luôn coi trọng việc xây dựng, củng cố và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Vì vậy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc phải được tiếp tục phát huy cao độ để trở thành động lực của công cuộc đổi mới, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Cấp ủy và chính quyền địa phương cần tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo nhằm đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng nếp sống văn minh, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở. Phải thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở nhân dân thực hiện có hiệu quả và nghiêm túc hương ước, quy ước của thôn nhằm góp phần thực hiện tốt phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa. Đồng thời, xác định rõ trong chỉ đạo thực hiện cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, trọng tâm là xây dựng khu dân cư văn hoá, gia đình văn hoá, xây dựng con người mới trong thời đại mới, tập trung đi vào chiều sâu, nâng cao chất lượng, hiệu quả, không chạy đua theo thành tích, phong trào phải thực sự hiệu quả, thiết thực, gần gũi với đời sống của nhân dân.
ĐDk thon B Duc 2 4 2017
Đồng chí Lê Quang Oanh – Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các gia đình tiêu biểu
     Nhân dịp này, Ban tổ chức Ngày hội đã trao giấy khen cho các cá nhân, gia đình tiêu biểu trong thực hiện các phong trào năm 2017./.
Tin, ảnh: Quốc Thăng

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây