Huyện Bù Gia Mập tổ chức kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Thứ năm - 01/02/2018 16:47 1.154 0
Trong không khí vui tươi, phấn khởi đón xuân Mậu Tuất 2018, chiều ngày 01/02/2018, tại Hội trường huyện, Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2018).
Huyện Bù Gia Mập tổ chức kỷ niệm 88 năm ngày thành lập  Đảng Cộng sản Việt Nam
     Về dự buổi lễ có đồng chí Trần Quang Ty – TUV – Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lê Quang Oanh – Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND-UBND huyện; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo các xã, các trường học, Đoàn kinh tế quốc phòng 778 cùng toàn thể cán bộ, công chức các phòng ban của huyện.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Quang Ty – Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: Đảng Cộng sản Việt nam ra đời là sản phẩm của sự kết hợp giữa chủ nghĩa Mác-Lênin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước của nhân dân Việt Nam. Đảng ra đời đã nắm được ngọn cờ đấu tranh cách mạng, lãnh đạo con thuyền cách mạng Việt Nam vượt qua bao sóng gió để cập bến bờ thắng lợi, làm nên nhiều kỳ tích trong đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước tiến lên chủ nghĩa xã hội.
     Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bù Gia Mập đã luôn đoàn kết phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách xây dựng huyện nhà phát triển toàn diện, bộ mặt xã hội và đời sống nhân dân thực sự chuyển biến tích cực.
Chương trình xây dựng nông thôn mới đã làm thay đổi hạ tầng giao thông nông thôn, tạo nhiều thuận lợi hơn cho bà con nông dân trong lao động sản xuất và sinh sống.
     Việc thực hiện chính sách an sinh xã hội, đặc biệt là chính sách đối với các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công, Mẹ Việt Nam Anh hùng được huyện nhà rất chú trọng quan tâm.
Các lĩnh vực văn hóa, giáo dục, y tế được bố trí một nguồn lực đáng kể để đầu tư nâng cấp, quốc phòng an ninh được tăng cường, trật tự trị an có nhiều tiến bộ, môi trường được cải thiện.
Các lĩnh vực công tác xây dựng Đảng được nâng cao về chất lượng, có nhiều đổi mới. Hệ thống chính trị được củng cố, kiện toàn hoạt động thông suốt, hiệu lực, hiệu quả. Vai trò lãnh đạo toàn diện của các cấp ủy Đảng được bảo đảm, đội ngũ cán bộ công chức của huyện đã có bước trưởng thành, cơ bản đủ sức thực thi nhiệm vụ trong tình hình mới.
Vào sáng cùng ngày, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện đã tổ chức dâng hoa và thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Bù Gia Mập./.
                                                                Quốc Thăng

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây