HỘI CỰU CHIẾN BINH HUYỆN BÙ GIA MẬP TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NĂM 2017

Thứ năm - 28/12/2017 15:58 1.452 0
Sáng ngày 26/12, Hội Cựu Chiến binh (CCB) huyện Bù Gia Mập đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2017, đề ra phương hướng, nhiệm vụ và ký kết giao ước thi đua năm 2018.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
     Hội CCB huyện Bù Gia Mập hiện có 1.488 hội viên, tham gia sinh hoạt tại 73 chi hội thuộc 9 cơ sở hội trên địa bàn. Phát huy phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ”, năm 2017, các cấp Hội Cựu chiến binh trong huyện đã đoàn kết, quyết tâm thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua và nội dung chương trình công tác Hội. Trong năm, huyện Hội đã phối hợp vận động, hỗ trợ xây dựng, sửa chữa được 8 căn nhà “Nghĩa tình đồng đội” với số tiền 450 triệu đồng; Vận động đóng góp xây dựng Quỹ giúp nhau vượt khó được 6 tỷ 224 triệu đồng giải ngân cho hội viên vay phát triển kinh tế với lãi suất thấp. Cùng với đó, Hội cũng thường xuyên quan tâm thăm hỏi, giúp đỡ nhau những lúc khó khăn, hoạn nạn.
toancanh     
Ký kết giao ước thi đua
     Đối với phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”, trong năm, Hội đã phối hợp với Công an, xã đội và các ban, ngành đoàn thể ở địa phương tổ chức được 18 buổi tuần tra, canh gác với 46 lượt cán bộ, hội viên CCB tham gia, qua đó phát hiện 8 vụ trộm cắp tài sản, 7 đối tượng phạm tội; Đồng thời, vận động đóng góp được 235,4 triệu đồng xây dựng Nông thôn mới, thực hiện vệ sinh, phát quang được 90km đường liên thôn, sửa chữa 11 cống thoát nước, cùng nhiều công trình phúc lợi khác ở địa phương.
     Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác hội năm 2017 và tổ chức ký kết thi đua giữa các cơ sở hội trong toàn huyện năm 2018./.
                                                       Phạm Công (Đài Truyền thanh huyện Bù Gia Mập)

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây