Trường THCS&THPT Võ Thị Sáu chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn

Thứ bảy - 03/12/2016 15:59 1.978 0

Trường THCS&THPT Võ Thị Sáu chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn

    Trước tình hình các tỉnh miền Trung xảy ra mưa lũ lớn, làm nhiều khu vực bị ngập lụt, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản của nhân dân. Với truyền thống “Đoàn kết”, tinh thần “tương thân tương ái” của người Việt Nam ta, Đoàn trường THCS&THPT Võ Thị Sáu đã có những hình thức sáng tạo để kêu gọi đoàn viên, thanh niên, học sinh trong nhà trường quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung đang chịu nhiều hậu quả nặng nề của mưa lũ.

      Để chuẩn bị cho chương trình văn nghệ gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt được tổ chức vào sáng thứ 2 ngày 07/11/2016, Đoàn trường THCS&THPT Võ Thị Sáu đã phát động các lớp tập luyện văn nghệ với những tiết mục thể hiện tình yêu quê hương đất nước, hậu quả của mưa lũ, và những khó khăn của đồng bào miền Trung đang mắc phải. Dù thời gian rất gấp nhưng với tinh thần năng động và sự tài năng các em học sinh trường THCS&THPT Võ Thị Sáu đã có những tiết mục rất hay và giàu cảm xúc. Đây là một cách làm sáng tạo, không những gây được nguồn quỹ ủng hộ mà còn giáo dục cho các em những truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, giúp cho các em không những được rèn luyện kỹ năng, được thể hiện tài năng, mà còn giúp cho các em biết sống có trách nhiệm với bản thân hơn, giáo dục cho các em biết chia sẻ tấm lòng hảo tâm của mình với những người dân đang gặp khó khăn.

Thầy Bùi Xuân Nhật – Hiệu trưởng nhà trường dự và phát biểu chỉ đạo

     Chương trình văn nghệ gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt của trường đã thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên và các em học sinh tham gia ủng hộ. Tổng số tiền thu được trong chương trình là 5.136.000 đồng,số tiền này được công khai trước toàn bộ học sinh và được chuyển về tỉnh Đoàn Bình Phước để kịp thời giúp cho bà con miền Trung khắc phục 1 phần khó khăn phải gánh chịu trước mắt. Mặc dù số tiền quyên góp chưa cao nhưng trong đó chứa đựng rất nhiều tình cảm mà cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường gửi gắm tới người dân miền Trung đang gặp khó khăn.

 

 

 

Hình ảnh cán bộ, giáo viên, học sinh ủng hộ chương trình văn nghệ gây quỹ

 

Tác giả: Ngô Gia Văn Tám

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây