Tổ chức họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.

Thứ năm - 27/02/2014 10:10 1.480 0
Nhằm ôn lại lịch sử của Hội LHPN Việt Nam và phong trào phụ nữ Việt Nam; khẳng định vai trò, vị trí và những đóng góp quan trọng của tổ chức Hội và phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc 83 năm qua, sáng ngày 16/10/2013 tại Hội trường UBND huyện Bù Gia Mập Hội LHPN huyện long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2013) và kỷ niệm 03 năm “Ngày Phụ nữ Việt Nam” (20/10/2010-20/10/2013).

 

Lãnh đạo huyện trao quà cho cán bộ Hội qua các thời kỳ

        Về dự buổi họp mặt có đồng chí Đ/c Dương Văn Dũng – TUV- BT huyện ủy- CT HĐND huyện, Đ/c Trần Quang Ty – PBT huyện ủy- CT UBND huyện, Đ/c Nguyễn Thị Thanh Trúc- UVBTV- Trưởng BGĐ hội LHPN tỉnh Bình Phước, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện, các Đ/c nguyên là chủ tịch Hội LHPN xã qua các thời kỳ, các Đ/c UV BCH  Hội LHPN huyện, các chị CT, PCT, UVBTV Hội LHPN 18 xã.

Trong không khí vui tươi, ấm cúng, Đ/c Vũ Thị Mừng – HUV, chủ tịch Hội LHPN huyện đã ôn lại truyền thống Hội LHPN Việt Nam 83 năm qua và những hoạt động, phong trào tiêu biểu mà Hội LHPN huyện đã được như phong trào “phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “XD gia đình 5 không, 3 sạch”, và kết quả thực hiện 6 nhiệm vụ trọng tâm của Hội. Cán bộ, hội viên phụ nữ từ huyện đến cơ sở có dịp trao đổi những kinh nghiệm, nhìn nhận những kết quả đạt được cũng như những hạn chế cần phải khắc phục để tiếp tục xây dựng phong trào phụ nữ huyện nhà ngày càng vững mạnh hơn.

Phát biểu tại buổi họp mặt Đ/c Dương Văn Dũng biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Hội LHPN huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời Đ/c cũng đã chỉ đạo trong thời gian tới cùng với những khó khăn chung của tỉnh và huyện nhà, Hội LHPN nữ huyện phải không ngừng nỗ lực, cố gắng, tăng cường đổi mới nội dung, đa dạng hóa hình thức hoạt động, sáng tạo trong các phong trào nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của hoạt động Hội trong tình hình mới, góp phần xây dựng và phát triển hệ thống chính trị của huyện.

Và cũng nhân dịp này, BCH Hội LHPN huyện đã trao 35 phần quà cho các đồng chí lãnh đạo Hội  qua các thời kỳ nhằm tri ân những tình cảm, công lao đóng góp, xây dựng hoạt động Hội và phong trào phụ nữ ở cơ sở của các cô, các gì, các chị.

Nguyễn Thị Lan Anh (Ban Tuyên giáo Huyện ủy)

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây