Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Dân vận, Dân tộc và Tôn giáo năm 2013.

Thứ năm - 27/02/2014 10:43 1.846 0

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Dân vận, Dân tộc và Tôn giáo năm 2013.

       Từ ngày 14 đến ngày 20/11/2013, tại Hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, Ban Dân vận Huyện ủy phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Huyện Bù Gia Mập tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Dân vận, Dân tộc và Tôn giáo năm 2013.
 Về dự và chỉ đạo lớp bồi dưỡng có đồng chí Cao Minh Thuận - Phó Bí thư Huyện ủy; Đồng chí Điểu Điều - Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đ/c Cao Minh Thuận - Phó Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo lớp bồi dưỡng

Tham gia lớp bồi dưỡng lần này có 176 học viên đến từ các phòng ban chuyên môn thuộc UBND huyện, Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện, các đoàn thể cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN, và các đoàn thể 18 xã trong toàn huyện.

Tại lớp bồi dưỡng các học viên sẽ được các giảng viên giới thiệu các chuyên đề gồm: Tình hình Dân tộc ở Việt nam và địa phương; Kinh nghiệm lãnh đạo và tổ chức thực hiện chính sách dân tộc ở địa phương; Công tác dân vận và tôn giáo của chính quyền cơ sở; Một số nghiệp vụ công tác dân vận; Xử lý tình huống trong công tác dân vận, tôn giáo; Nhiệm vụ của tổ chức cơ sở Đảng và cán bộ đảng viên trong việc thực hiện chính sách dân tộc, chính sách tôn giáo của Đảng và Nhà nước ta.

Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ nhận thức đầy đủ, có hệ thống về công tác dân vận, dân tộc và tôn giáo cũng như vai trò, vị trí của mình trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao. Trong chương trình tập huấn, các học viên về dự đã cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, trình bày những khó khăn, vướng mắc và những kiến nghị đề xuất để giúp cho các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm hơn nữa đến công tác dân vận, dân tộc, tôn giáo nhằm đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới./.

Quốc Thăng (Phòng VH-TT

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây