Mít tinh và diễu hành quần chúng nhân tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS.

Thứ năm - 27/02/2014 10:47 1.702 0

Mít tinh và diễu hành quần chúng nhân tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS.

Hưởng ứng Tháng Hành động quốc gia Phòng, chống HIV/AIDS năm 2013 và Ngày Thế giới phòng, chống HIV/AIDS, sáng ngày 04/12/2013, tại sân Trung tâm thương mại xã Bù Nho, UBND huyện Bù Gia Mập long trọng tổ chức lễ mít tinh và diễu hành quần chúng.

 

Đ/c Phạm Hồng Khanh phát biểu tại lễ mít tinh

Về tham dự lễ mít tinh có Đồng chí Phạm Hồng Khanh - UVBTV huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện; Đồng chí Phạm Quang Lý - Huyện ủy viên - Chủ tịch UBMTTQVN huyện; đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện. Ngoài ra còn có khoảng 800 người bao gồm các thành phần như công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân cũng về dự.

Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức, thay đổi thái độ và hành vi của lãnh đạo, của các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội và tầng lớp nhân dân, đặc biệt những người dễ tổn thương, người dân sống ở vùng sâu, vùng xa, đồng bào dân tộc thiểu số với chủ đề "Hướng tới không còn người nhiễm mới HIV"; Tăng cường sự hỗ trợ của gia đình, xã hội với người nhiễm HIV/AIDS và trách nhiệm của người nhiễm HIV/AIDS với gia đình, xã hội, đồng thời tạo điều kiện cho mọi người tham gia vào các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS nhằm giảm kỳ thị, phân biệt đối xử với người bị nhiễm HIV/AIDS; Tạo ra phong trào quần chúng sâu rộng, sự đồng tâm hiệp lực của cả hệ thống chính trị và của toàn dân tham gia vào công cuộc  phòng chống HIV/AIDS.

Đại diện đoàn viên, thanh niên huyện Bù Gia Mập đọc lời hưởng ứng

Phát biểu tại buổi mít tinh, Đồng chí Phạm Hồng Khanh - UVBTV huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện đã nhiệt liệt chào mừng các đồng chí Lãnh đạo, các tầng lớp nhân dân huyện nhà đã đến tham dự Lễ mít tinh trọng thể này. Bên cạnh việc đánh giá những nỗ lực và kết quả chung huyện trong việc kiểm soát dịch HIV trong thời gian qua, đồng chí cũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng to lớn của chính quyền các cấp và nhân dân huyện nhà trong công tác phòng, chống HIV/AIDS.

Sau lễ mít tinh là phần diễu hành với lộ trình từ Trung tâm thương mại Bù Nho tới trụ sở UBND xã Phú Riềng, sau đó quay ngược lại và kết thúc tại Trung tâm thương mại Bù Nho.

                                                                                                 Quốc Thăng (Phòng VH-TT) 

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây