Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bù Gia Mập tiếp tục đồng hành cùng Chương trình “ Cặp lá yêu thương”

Thứ tư - 29/03/2023 10:08 657 0
“Cặp lá yêu thương” là chương trình thiện nguyện do Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung Số (Trung tâm Tin tức VTV24) phối hợp với Văn phòng Bộ Lao động - Thương binh Xã hội và Ngân hàng Chính sách Xã hội thực hiện.
Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bù Gia Mập tiếp tục đồng hành cùng Chương trình “ Cặp lá yêu thương”
Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bù Gia Mập trao tiền hỗ trợ cho “lá chưa lành” tại điểm giao dịch xã.
Với ý nghĩa cao cả đó, chương trình đã được đông đảo các nhà hảo tâm trên khắp cả nước chung tay ủng hộ, tạo thành rất nhiều cặp lá yêu thương, giúp cho nhiều hoàn cảnh khó khăn có cơ hội vươn lên trong cuộc sống, tạo điều kiện cho các em học sinh tiếp bước đến trường.
Là đơn vị thực hiện tín dụng chính sách của Đảng và Nhà nước giao, ngoài việc chuyển tải nguồn vốn đến cho người nghèo và các đối tượng chính sách khác để phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bù Gia Mập còn tích cực trong công tác thiện nguyện, an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển kinh tế cũng như an sinh xã hội tại địa phương.
Với vai trò là Ngân hàng đồng hành cùng chương trình “Cặp lá yêu thương”, từ năm 2020 đến nay, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bù Gia Mập đã mở tài khoản, nhận và trao tiền miễn phí tới 6 lá chưa lành trên địa bàn huyện với tổng số tiền là 85.647.000 đồng. Bên canh đó Ngân hàng CSXH huyện đã nhận hỗ trợ cho lá chưa lành là em Điểu Thị Phương Thảo, thôn 3 – xã Đăk Ơ mỗi tháng 500.000 đồng cho đến khi em đủ 18 tuổi với tổng số tiền hỗ trợ đến tháng 03/2023 là 8.500.000 đồng ,  nhằm giúp cho em bớt phần nào khó khăn vươn lên học giỏi.
Bà Điểu Thị Pa Rớch là mẹ của em Điểu Thị Phương Thảo chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi tiếp tục nhận được khoản tiền hỗ trợ từ Chương trình “Cặp lá yêu thương”, với số tiền này tôi có thể lo cho cháu được theo học giống các bạn và có cơ hội tiếp tục được đến trường như các bạn cùng trang lứa. Tôi xin cảm ơn các nhà hảo tâm, Chương trình cặp lá yêu thương và và đặc biệt là Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bù Gia Mập vừa là cầu nối vừa là nhà hảo tâm đã giúp con tôi có cơ hội được đến trường.”
Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bù Gia Mập luôn đồng hành cùng chương trình Cặp lá yêu thương để chắp cánh ước mơ cho những chiếc “lá chưa lành” có cơ hội được tiếp bước đến trường.
Mọi tổ chức cá nhân, có thể ủng hộ bằng hình thức ghép cặp với một hoặc nhiều lá chưa lành và hỗ trợ tối thiểu 200.000đồng/tháng nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi qua số tài khoản của chương trình:
Tên tài khoản: Cặp lá yêu thương.
Số tài khoản: 1000001001242424.
Tại Ngân hàng Chính sách xã hội - Sở giao dịch.
Mã Ngân hàng: 01207001.
Thông tin chi tiết xin liên hệ số điện thoại 02713.760.789 của Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bù Gia Mập.

Tác giả bài viết: Trần Thị Sen

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây