THĂM, TẶNG QUÀ NHÂN NGÀY 27.7

Thứ năm - 21/07/2022 09:14 885 0
Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân, kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, liệt sỹ 27.7. Trong tuần từ ngày 18 đến 22/7, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Bù Gia Mập đã thăm, tặng quà cho thương binh, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện
THĂM, TẶNG QUÀ NHÂN NGÀY 27.7
Phát huy đạo lý và truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam, trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bù Gia Mập luôn xác định công tác chăm sóc thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng không chỉ là trách nhiệm lớn lao, mà còn là tình cảm và đạo lý cao cả, thể hiện nghĩa tình sâu sắc với những người đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Có thể nói, trong thời gian qua công tác chăm sóc thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng trên địa bàn đã có nhiều đổi mới, đạt nhiều kết quả tích cực, phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” được cán bộ Đảng viên, nhân dân ủng hộ, với nhiều hoạt động tri ân có ý nghĩa xã hội sâu sắc; đời sống của người có công trên địa bàn ngày càng được cải thiện và nâng cao, các chế độ chính sách theo quy định được thực hiện đầy đủ, đúng đối tượng.

          Huyện Bù Gia Mập hiện có 271 người có công và thân nhân người có công Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022). UBND huyện tổ chức các đoàn thăm và tặng quà cho 1.067 lượt cho đối tượng chính sách người có công năm 2022 trên địa bàn huyện.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây