Bù Gia Mập tổ chức kỷ niệm ngày thương binh, liệt sỹ.

Thứ ba - 26/07/2022 10:23 921 0
Ngày 25/7/2022, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Bù Gia Mập đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 75 năm ngày thương binh, liệt sỹ
Bù Gia Mập tổ chức kỷ niệm ngày thương binh, liệt sỹ.
Ngày 25/7/2022, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Bù Gia Mập đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 75 năm ngày thương binh, liệt sỹ.
          Hội nghị vinh dự được đón mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Hiến và Nguyễn Thị Nở - xã Bình Thắng. Cùng dự có lãnh đạo TT Huyện ủy, TT HĐND, UBND huyện,  UBND các xã và các thương binh, bệnh binh, người có công tiêu biểu địa trên địa bàn các xã.
          Đây là dịp để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bù Gia Mập bày tỏ lòng thành kính, tri ân sâu sắc đối với các mẹ VNAH, thương binh, bệnh binh và những người có công, gia đình chính sách đã đóng góp công sức, sương máu cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc vì tự do, hạnh phúc của nhân dân.
          Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Tạ Hồng Quảng – PCT UBND huyện nhấn mạnh:
Thế hệ hôm nay mãi mãi biết ơn và ghi danh các anh hùng liệt sĩ đã xả thân vì quê hương, đất nước. Dũng khí cách mạng kiên trung bất khuất của các đồng chí với tinh thần chiến đấu dũng cảm, ngoan cường là biểu tượng sáng ngời của chủ nghĩa yêu nước, chủ nghĩa Anh hùng cách mạng.
Tại buổi họp mặt kỷ niệm long trọng này, chúng ta kính cẩn tri ân các Anh hùng Liệt sỹ, đồng bào, đồng chí - những người con ưu tú, các đồng chí thương binh, bệnh binh, các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với cách mạng đã không tiếc máu xương vì nền độc lập tự do của Tổ quốc”
          Tại buổi họp mặt, UBND huyện đã khen thưởng cho 5 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích tốt trong việc thực hiện chính sách đền ơn, đáp nghĩa và người có công tiêu biểu.
                                                                                                                     Nguyễn Thị Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây