ĐOÀN THỂ THAO XÃ PHÚ NGHĨA ĐẠT GIẢI NHẤT TOÀN ĐOÀN TẠI ĐẠI HỘI TDTT HUYỆN

Thứ bảy - 18/06/2022 10:52 706 0
Đoàn thể thao xã Phú Nghĩa tham gia Đại hội TDTT huyện với 90 vận động viên tham gia tranh tài ở 8 môn thi đấu gồm:
ĐOÀN THỂ THAO XÃ PHÚ NGHĨA  ĐẠT GIẢI NHẤT TOÀN ĐOÀN TẠI  ĐẠI HỘI TDTT HUYỆN
Đoàn thể thao xã Phú Nghĩa tham gia diễu hành biểu dương lực lượng tại Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Bù Gia Mập lần thứ III năm 2021
Được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền cùng các tổ chức đoàn thể của xã, ngay từ khi kết thúc Đại hội TDTT cấp cơ sở, xã đã tập trung tuyển chọn và tích cực huấn luyện các vận động viên với quyết tâm giành thứ hạng cao nhất tại Đại hội TDTT cấp huyện.
Là xã có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, trong những năm qua, cùng với sự phát triển kinh tế-xã hội, Phú Nghĩa vẫn luôn quan tâm phát triển phong trào thể dục, thể thao từ cấp thôn đến cấp xã và đặc biệt tích cực tham gia các phong trào thể thao của huyện.
Xã nằm ở trung tâm huyện vì vậy hàng năm người dân trên địa bàn được đồng hành cùng với Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và các hoạt động thể thao khác của huyện, nhờ đó đã góp phần tạo được phong trào thể thao quần chúng lớn mạnh trong nhân dân. Hiện nay tỷ lệ người dân tập luyện thể dục thể thao của xã đạt 35% dân số.
Tại Đại hội TDTT huyện Bù Gia Mập lần thứ III năm 2021 đoàn thể thao xã Phú Nghĩa đạt 11 huy chương vàng, 8 huy chương bạc và 4 huy chương đồng. xếp thứ Nhất toàn đoàn.

Tác giả bài viết: Lý thị thoa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây