LIÊN HOAN NGHỆ THUẬT THIẾU NHI “HOA PHƯỢNG ĐỎ” DIỄN ĐÀN TRẺ EM NĂM 2022

Thứ năm - 21/07/2022 09:30 717 0
Ngày 20/7 huyện bù gia mập tổ chức liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “hoa phượng đỏ” Diễn đàn trẻ em năm 2022
LIÊN HOAN NGHỆ THUẬT THIẾU NHI “HOA PHƯỢNG ĐỎ” DIỄN ĐÀN TRẺ EM NĂM 2022
Tham gia Liên hoan là các em thiếu nhi đang sinh hoạt, học tập tại các trường Tiểu học, THCS, THCS&THPT trên địa bàn huyện có độ tuổi không quá 15 tuổi. Mỗi xã trên địa bàn huyện thành lập 01 đội văn nghệ tham gia Liên hoan với số lượng tối thiểu là 20 thành viên.
         Tiết mục múa của đơn vị xã Bình Thắng tại Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi“hoa phượng đỏ” năm 2022
 Nội dung của Liên hoan bao gồm 01 chương ca – múa – nhạc thời gian 20-30 phút, bao gồm 04 thể loại: Đơn ca hoặc song tam ca, múa, hát múa và biểu diễn nhạc cụ. Chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống Đội TNTP Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, sự đổi mới của quê hương đất nước và tình đoàn kết của các dân tộc, ca ngợi cuộc sống, mái trường, tình bạn bè, thầy cô, công ơn cha mẹ…
Tiết mục tốp ca của đơn vị xã Đa Kia Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “hoa phượng đỏ” năm 2022
Đây cũng là dịp để thiếu nhi được giao lưu, mở rộng vòng tay bè bạn, tăng tính giáo dục về tình yêu quê hương, đất nước, thầy cô, cha mẹ, lòng tự hào dân tộc, giúp các em thể hiện tình cảm, ước mơ của mình trong học tập, sinh hoạt và cuộc sống sau một năm học tập vất vả. Tạo điều kiện cho các em học tập, rèn luyện đạo đức, nếp sống lành mạnh góp phần hình thành nhân cách và phát triển năng khiếu trong lĩnh vực văn hóa, văn nghệ. Thông qua Liên hoan nhằm phát hiện những tài năng trẻ để kịp thời đào tạo, bồi dưỡng những hạt nhân trong phong trào văn hóa, văn nghệ nói chung và phong trào thiếu nhi nói riêng của huyện nhà./.

Tác giả bài viết: Lý thị thoa

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây