BÙ GIA MẬP SÔI NỔI HOẠT ĐỘNG "NGÀY CHIẾN SĨ TÌNH NGUYỆN VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU"

Thứ ba - 09/08/2022 15:56 715 0
Hưởng ứng Ngày chiến sĩ tình nguyện vì đàn em thân yêu” được tổ chức đồng loạt tại tất cả cơ sở Đoàn, Hội, Đội trên cả nước, ngày 7/8/2022, Huyện đoàn Bù Gia Mập đã phối hợp tổ chức chương trình tại tại Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh, xã Đăk Ơ.
BÙ GIA MẬP SÔI NỔI HOẠT ĐỘNG  "NGÀY CHIẾN SĨ TÌNH NGUYỆN VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU"
H1
Tại chương trình, huyện đoàn Bù Gia Mập đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, sôi nổi như: chương trình "Ông kể cháu nghe"; tuyên truyền Luật an toàn giao thông đường bộ; trao tặng 1.000 cuốn tập trắng cho các em học sinh nghèo, khó khăn; phối hợp cùng Câu lạc bộ "Thầy thuốc trẻ" huyện tổ chức tư vấn, chăm sóc răng miệng miễn phí cho thiếu nhi, tổ chức cắt tóc miễn phí và các gian hàng trò chơi dân gian có thưởng; cấp và phát miễn phí hơn 1.000 bộ quần áo.... với kinh phí hơn 20 triệu đồng.
Cùng đó, đồng loạt các cơ sở Đoàn trên toàn huyện cũng đã tổ chức các hoạt động thiết thực và ý nghĩa đến các em học sinh. Tổng kinh phí toàn huyện tổ chức hoạt động “Ngày chiến sĩ tình nguyện vì đàn em thân yêu” trị giá gần 100 triệu đồng.

 “Ngày chiến sĩ tình nguyện vì đàn em thân yêu” là cơ hội để các cấp bộ Đoàn - Hội - Đội đóng góp sức trẻ vào việc nâng cao nhận thức và sự quan tâm của toàn thể xã hội đối với cuộc sống và sự phát triển về thể chất, tinh thần của những mầm non tương lai của đất nước. Qua đó, nâng cao vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, cán bộ phụ trách thiếu nhi trong việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng./.
                                                                     Trà Giang

Chú thích ảnh: các hoạt động được triển khai sôi nổi, phong phú, thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia
 
 
H2

                                                                        H3
H4

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây