ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO HUYỆN BÙ GIA MẬP LẦN THỨ III NĂM 2021 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Thứ bảy - 18/06/2022 10:55 738 0
Đại hội TDTT huyện huyện Bù Gia Mập lần thứ III năm 2021 được tổ chức thành hai gia đoạn, giai đoạn 1 (tổ chức trước Lễ khai mạc) đã tổ chức hoàn thành 04 bộ môn gồm: Cầu lông, bơi lội, quần vợt và điền kinh. Sau thời gian diễn ra các nội dung thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, chiều 17/6
ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO HUYỆN BÙ GIA MẬP  LẦN THỨ III NĂM 2021 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP
Ông Tạ Hồng Quảng – Phó chủ tịch UBND huyện – Trưởng Ban tổ chức Đại hội phát biểu khai mạc
Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) huyện Bù Gia Mập lần thứ III năm 2021 đã thành công tốt đẹp. 

Sáng ngày16/6 huyện Bù Gia Mập đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Đại hội TDTT với sự tham dự của lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND và lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo các xã; các đoàn vận động viên và đông đảo nhân dân các dân tộc trong huyện. 
Phát biểu khai mạc Đại hội, ông Tạ Hồng Quảng – Phó Chủ tịch UBND huyện – trưởng Ban tổ chức Đại hội nhấn mạnh: Hoạt động TDTT có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao sức khoẻ, góp phần làm phong phú đời sống văn hoá, tinh thần, xây dựng lối sống lành mạnh của nhân dân, đẩy lùi tệ nạn xã hội. Đảng ta luôn coi phát triển TDTT là một bộ phận quan trọng thuộc chính sách xã hội và cũng xác định nhiệm vụ trọng tâm của văn hoá - Thể thao là tập chung xây dựng con người phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, sức khoẻ, thẩm mỹ và nghề nghiệp; Luôn trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Đây là nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu sự nghiệp đổi mới công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Trong những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của huyện ủy, HĐND&UBND huyện, sự giúp đỡ tạo điều kiện về chuyên môn của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, huyện Bù Gia Mập đã duy trì được giải thể thao truyền thống cấp huyện hàng năm. Tổ chức thành công các kỳ đại hội TDTT cả cấp huyện và cấp xã. Đặc biệt là Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gư­ơng Bác Hồ vĩ đại” hàng năm gắn với Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân đã trở thành hoạt động thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, góp phần đưa phong trào TDTT quần chúng ngày càng phát triển sâu rộng; cơ sở vật chất phục vụ các hoạt động TDTT từng bước được quan tâm đầu tư thông qua các chương trình, chính sách phát triển chung của huyện để từ đó nguời dân có cơ hội, có điều kiện về cơ sở vật chất (sân bãi) tập luyện thể thao góp phần nâng cao sức khỏe. Đặc biệt là qua Đại hội, chúng ta tổng kết, đánh giá được được nghiệp TDTT toàn huyện trong giai đoạn 05 năm (2017-2021), từ đó phát huy thế mạnh và khắc phục khó khăn để tiếp tục đưa phong trào TDTT huyện nhà phát triển đồng bộ với nhiệm vụ kinh tế – xã hội của địa phương.
Ban tổ chức trao huy chương cho các tập thể, các nhân tại Lễ bế mạc Đại hội
Đại hội TDTT huyện Bù Gia Mập còn là ngày hội thể thao, tạo cơ hội tốt cho các vận động viên, các đơn vị trên địa bàn huyện giao lưu, học tập, thi đấu nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, làm cơ sở định hướng phát triển phong trào TDTT trên địa bàn huyện trong thời gian tới. Thông qua Đại hội nhằm đánh giá kết quả xây dựng phong trào TDTT của các đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện; đồng thời, thúc đẩy sự phát triển và nâng cao chất lượng phong trào TDTT quần chúng với nhiều nội dung hoạt động đa dạng, phong phú. Qua đó, tuyển chọn lực lượng vận động viên tham gia Đại hội TDTT tỉnh Bình Phước trong năm  2022 và các giải đấu thể thao quan trọng khác của các cấp, các ngành trong và ngoài huyện.
Kết thúc Đại hội, Ban tổ chức đã trao 156 huy chương các loại cho các vận động viên có thành tích ở các bộ môn thi đấu tại Đại hội. Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Đoàn thể thao xã Phú Nghĩa, giải Nhì thuộc về Trường Trung học

Tác giả bài viết: Lý thị thoa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây