GIAO LƯU ĐỐI NGOẠI CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN 02 XÃ BIÊN GIỚI

Thứ sáu - 24/11/2023 16:21 271 0
Sáng ngày 24/11/2023, tại Hội trường UBND xã Bù Gia Mập đã diễn ra chương trình giao lưu đối ngoại giữa chính quyền và nhân dân 02 xã giáp ranh biên giới: xã Bù Gia Mập (huyện Bù Gia Mập) và xã SEN MONORUM (huyện Ô RĂNG – Vương quốc Campuchia).
GIAO LƯU ĐỐI NGOẠI CHÍNH QUYỀN  VÀ NHÂN DÂN 02 XÃ BIÊN GIỚI
Tham dự buổi giao lưu có đại diện chính quyền 02 huyện ORĂNG và huyện Bù Gia Mập; chính quyền và nhân dân 02 xã Bù Gia Mập và xã SEN MONORUM.
Tại buổi giao lưu, các bên đã thăm hỏi, trao đổi thông tin về tình hình biên giới và nhân dân của 02 nước. Cùng nhau ôn lại truyền thống quan hệ hữu nghị Việt Nam – Campuchia và ký kết biên bản ghi nhớ giữa 02 xã Bù Gia Mập và xã SEN MONORUM.
 Trong những năm qua, công tác giao ban, đối ngoại giữa chính quyền huyện Bù Gia Mập và huyện Ôrăng đã được duy trì và có nhiều kết quả tích cực, thắt chặt tình đoàn kết giữa 02 huyện. Đối với việc giao lưu nhân dân 02 xã đây là lần đầu tiên được xã Bù Gia Mập tổ chức. Lãnh đạo 02 huyện và 02 xã đều bày tỏ mong muốn, hi vọng rằng hoạt động này sẽ được duy trì hàng năm nhằm tiếp tục cũng cố tăng cường mối quan hệ hữu nghị, tinh thần đoàn kết vì mục tiêu bảo vệ an ninh biên giới của 02 quốc gia.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây