CÔNG AN HUYỆN BÙ GIA MẬP RA QUÂN TUYÊN TRUYỀN

Thứ hai - 24/10/2022 08:31 1.027 0
Thực hiện đợt cao điểm phòng ngừa, tấn công trấn áp tội phạm trộm cắp tài sản trên địa bàn, Công an huyện Bù Gia Mập đồng loạt ra quân tuyên truyền tại các xã trên địa bàn.
CÔNG AN HUYỆN BÙ GIA MẬP RA QUÂN TUYÊN TRUYỀN
  Trong quá trình triển khai, thực hiện, Công an huyện Bù Gia Mập chú trọng nâng cao công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức đa dạng như tuyên truyền trên loa truyền thanh, phát tờ rơi đến từng các hộ dân… về phương thức, thủ đoạn hoạt động và biện pháp phòng ngừa đối với tội phạm trộm cắp tài sản, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Qua đó, đã tuyên truyền được hơn 1360 phút trên loa phát thanh; phát được 800 tờ rơi tuyên truyền, nhận được sự hưởng ứng, đồng tình ủng hộ của đông đảo quần chúng nhân dân.
Ngoài ra, lực lượng Công an huyện Bù Gia Mập còn thường xuyên phối hợp với các tổ tuần tra tại cơ sở tổ chức các buổi tuần tra để canh gác, phòng ngừa, phát hiện các đối tượng trộm cắp tài sản trên địa bàn. Qua đó, đã đạt được những kết quả nhất định trong việc phòng ngừa, hạn chế tội phạm trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn./.
                                                     
                                        (Lực lượng tích cực tuần tra tại các địa bàn)
                  (Công an ra quân phát tờ rơi tuyên truyền đến nhân dân)
 

Tác giả bài viết: Trà Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây