TRAO 24 ĐIỆN THOẠI CHO HỌC SINH KHÓ KHĂN

Thứ ba - 28/09/2021 15:32 721 0
Sáng ngày 28/09/2021, đồng chí Tạ Hồng Quảng – Phó chủ tịch UBND huyện Bù Gia Mập đã tổ chức kiểm tra công tác dạy học trực tuyến và trao tặng điện thoại thuộc chương trình “Sóng và Máy tính cho em”.
TRAO 24 ĐIỆN THOẠI CHO HỌC SINH KHÓ KHĂN
       Đoàn tổ chức trao đến học sinh 8/8 xã của huyện, giúp các em    có trang thiết bị tham gia phục vụ công tác học tập
Trong đợt này, từ nguồn phân bổ của tỉnh, huyện đã trao tặng 24 điện thoại thông minh mới dòng Samsung Galaxy A02/A03 cho 24 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo thuộc 8 xã trên địa bàn, mỗi xã được hỗ trợ 3 điện thoại.
       Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ, phục vụ công tác học trực tuyến cho các em học sinh vùng sâu, thực sự khó khăn, chưa có trang thiết bị để tham gia học. Qua đó, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp ngành đối với công tác giáo dục phù hợp với thực tiễn hiện nay.
Cũng trong dịp này, Đoàn đã kiểm tra công tác dạy học trực tuyến của các trường, đồng chí Phó chủ tịch cũng chia sẻ với cán bộ, giáo viên về những khó khăn trong giảng dạy trực tuyến, tuy nhiên, trong bối cảnh như hiện nay, đây là phương pháp phù hợp để đảm bảo công tác giáo dục cho học sinh, do đó, các trường cần quan tâm chặt chẽ, đổi mới phương pháp tạo sự hứng thú cho học sinh và đảm bảo hiệu ứng học trực tuyến tích cực nhất/.
                                                                                                              Trà Giang
 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây