HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ HUYỆN BÙ GIA MẬP HỌP MẶT KỶ NIỆM 91 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI

Thứ sáu - 22/10/2021 15:11 815 0
Ngày 20/10/2021, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Bù Gia Mập đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021) và và 11 năm kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 – 20/10/2021).
HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ HUYỆN BÙ GIA MẬP HỌP MẶT KỶ NIỆM 91 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI
 
Trao hoa chúc mừng đến bà Vũ Thị Mừng – Nguyên Chủ tịch
 Hội LHPN huyện Bù Gia Mập (áo dài cam)
Cùng với phụ nữ cả nước, thời gian qua, các cấp Hội phụ nữ huyện Bù Gia Mập đã không ngừng vượt khó vươn lên, đoàn kết, nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào, cuộc vận động do các cấp Hội và địa phương phát động, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Hội. Ban chấp hành phụ nữ các xã luôn duy trì các tổ nhóm tín dụng tiết kiệm tổ nuôi heo đất, hũ gạo tình thương và vận động chị em hưởng ứng phong trào giúp nhau phát triển kinh tế gia đình bằng nhiều hình thức như: tiền mặt, công lao động, cây, con giống, thành lập các tổ xoay vòng vốn, vay không lãi suất,... với tổng số tiền trị giá hàng trăm triệu đồng giúp cho hội viên phụ nữ nghèo phát triển kinh tế. Đồng thời, trong giai đoạn khó khăn của dịch Covid 19, Hội đã tích cực vận động hàng ngàn tấn nhu yếu phẩm, rau củ trao gửi đến bà con khó khăn của các địa phương trong và ngoài huyện, góp phần quan trọng vào công tác phòng chống dịch Covid 19 trên địa bàn.
Tại buổi họp mặt, Hội LHPN huyện đã trao tặng 2 phương tiện sinh kế máy phát cỏ cho 2 hội viên phụ nữ nghèo thuộc 2 xã Phú Nghĩa, Đức Hạnh. Tổ chức trao giải cuộc thi Khéo tay hay làm cho các đơn vị. Đồng thời, dịp này 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch Covid  19 đã được Huyện hội khen thưởng./.

                                                                
 
 

Tác giả bài viết: Trà Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây