CÔNG AN TỈNH TRAO NHÀ TÌNH THƯƠNG

Thứ năm - 11/11/2021 08:48 835 0
Sáng ngày 11/11/2021, Phòng An ninh – Kinh tế, Hội phụ nữ Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Hội LHPN huyện Bù Gia Mập đã tổ chức bàn giao căn nhà tình thương cho hộ gia đình hội viên phụ nữ khó khăn trên địa bàn.
CÔNG AN TỈNH TRAO NHÀ TÌNH THƯƠNG
Căn nhà tình thương lần này được trao cho hội viên Thị Pa Rớch, sinh năm 1971 trú tại thôn 3, xã Đăk Ơ có diện tích xây dựng 45m2, kết cấu nhà cấp 4, tường xây, nền tráng xi măng, mái lợp tole và các công trình phụ đều được đảm bảo như: điện, nước,…với kinh phí hỗ trợ 80 triệu đồng do các đơn vị phối hợp vận động Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết và dịch vụ tổng hợp Bình Phước hỗ trợ. Tại buổi lễ, đại diện đơn vị và địa phương đã trao tặng thêm các phần quà nhằm động viên các hộ gia đình có thêm điều kiện ổn định cuộc sống trong khó khăn của dịch Covid 19.
         Dịp này, từ nguồn kinh phí trích ra từ phiên chợ nghĩa tình và vận động các mạnh thường quân, Hội LHPN xã Đăk Ơ cũng đã trao tặng căn nhà tình thương có diện tích 40m2                cho hộ anh Trần Chí Nguyện ngụ tại thôn 9 đang một mình nuôi con gái nhỏ 5 tuổi. Kinh phí xây dựng căn nhà trị giá gần 40 triệu đồng./.
                                   
                            
                                                 


Đại diện Phòng An ninh – Kinh tế và Hội phụ nữ Công an tỉnh Bình Phước trao quyết định cho gia đình hội viên Thị Pa Rớch


Hội LHPN xã Đăk Ơ trao quyết định cho hộ anh Trần Chí Nguyện đang một mình nuôi con gái nhỏ 5 tuổi.

 

Tác giả bài viết: Trà Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 10 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 10 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây