ĐOÀN THỂ THAO HUYỆN BÙ GIA MẬP THAM GIA ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO TỈNH BÌNH PHƯỚC LẦN THỨ VI, NĂM 2022

Thứ năm - 29/09/2022 14:29 664 0
Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Phước lần thứ VI, năm 2022 trong 05 ngày (từ ngày 24-28 /9/2022).
ĐOÀN THỂ THAO HUYỆN BÙ GIA MẬP THAM GIA ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO TỈNH BÌNH PHƯỚC  LẦN THỨ VI, NĂM 2022
           Đại diện Đoàn thể thao huyện Bù Gia Mập nhận cờ, huy chương từ Ban tổ chức
Đoàn thể thao huyện Bù Gia Mập tham gia Đại hội với tổng số 386 thành viên,thi đấu với tổng 16/18 nội dung bao gồm: Cờ tướng; cầu lông; bóng bàn; biliards; tenis; bơi lội; bóng đá; bóng chuyền; điền kinh; đẩy gậy; bắn nỏ; kéo co; võ Cổ truyền; võ Vovinam; võ Karate;võTaekwondo. Kết thúc Đại hội, Đoàn thể thao huyện nhà đạt được tổng cộng 77 huy chương các loại, trong đó có 26 huy chương vàng,  24 huy chương bạc và 27 huy chương đồng, xếp hạng IV trên tổng số 17 đoàn tham gia.

          Theo đánh giá của đơn vị chuyên môn – Trung tâm Văn hóa, Thể thao huyện, đểcó được kết quả trênlà nhờ sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của các cấp lãnh đạo của địa phương và sự nỗ lực trong thi đấu của các vận động viên, sự tận tâm của các huấn luyện viên, cộng tác viên ngành thể thao trên địa bàn huyện.
 
Để khích lệ tinh thần và ghi nhận sự cố gắng của Đoàn, Trung tâm Văn hóa, Thông tin – Thể thao huyện đã đề xuất UBND huyện xem xét, khen thưởng cho 01 tập thể và 03 cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong lần tham dự Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Phước lần thứ VI, năm 2022, đồng thời kiến nghị các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đặc biệt hơn nữa cho công tác thể thao trên toàn huyện. Đặc biệt là ưu tiên đầu tư cho một số môn như: Đẩy gậy; kéo co và võ thuật để phát huy thế mạnh của địa phương.
Bên cạnh những kết quả đạt được, Đoàn đã nhận thấy nhưngc khó khăn, hạn chế như: mặt bằng thể thao của huyện so với một số đơn vị bạn vẫn còn có sự chênh lệch, trình độ dân trí và điều kiện cơ sở vật chất phục vụ công tác tập luyện thiếu thốn...đã ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng của vận động viên.
Hy vọng sau Đại hội lần này, các cấp, các ngành trên địa bàn huyện tiếp tục quan tâm hơn nữa để phong trào thể thao  của huyện tiếp tục phát huy được thế mạnh và khắc phục những khó khăn nhằm đạt được kết quả cao hơn trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Lý thị thoa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây