Mang xuân yêu thương về huyện biên giới Bù Gia Mập

Thứ năm - 08/02/2024 14:01 104 0
Ngày 29-1, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Bình Phước phối hợp Công đoàn Công ty TNHH Chứng khoán Vietcombank chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên Đài truyền hình Việt Nam và Huyện đoàn Bù Gia Mập tổ chức chương trình “Xuân biên giới yêu thương”.
Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước trao biểu trưng 500 hộp thuốc bổ hỗ trợ Hội LHTN Việt Nam huyện Bù Gia Mập chuẩn bị cho công tác khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân năm 2024
Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước trao biểu trưng 500 hộp thuốc bổ hỗ trợ Hội LHTN Việt Nam huyện Bù Gia Mập chuẩn bị cho công tác khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân năm 2024

Chương trình đã đến thăm, chúc tết và trao tặng 20 phần quà cho các chiến sĩ tại Đồn Biên phòng Bù Gia Mập, Bộ đội Biên phòng Bình Phước. Trao tặng 2 phần quà và học bổng (2 triệu đồng/suất) cho 2 em học sinh là con nuôi biên phòng tại Đồn Biên phòng Bù Gia Mập.

Tại xã Bù Gia Mập, chương trình đã trao tặng 12 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn để người dân có thêm điều kiện vui Xuân đón Tết được đầy đủ hơn.

Chương trình cũng đã trao tặng 160 phần quà cho các hộ gia đình, người già neo đơn, người khuyết tật tại xã Đức Hạnh. Những phần quà Tết mang tấm lòng nhân ái của tuổi trẻ sẽ góp phần hỗ trợ bà con đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 ấm áp, vui tươi hơn.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao tặng 500 hộp thuốc bổ vận động được từ Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam để hỗ trợ Hội LHTN Việt Nam huyện Bù Gia Mập thực hiện các hoạt động khám, phát thuốc miễn phí, nhằm chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho người dân trên địa bàn, lan tỏa các giá trị nhân ái cao đẹp, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam nói chung và các cấp bộ Đoàn, Hội tỉnh Bình Phước nói riêng. 

Trong khuôn khổ chương trình, ngày mai 30-1, đoàn sẽ tiếp tục trao, tặng quà cho các hộ gia đình, người già neo đơn, người khuyết tật, thanh niên công nhân tại xã Bình Thắng. 

Tổng kinh phí của chương trình "Xuân biên giới yêu thương" khoảng 150 triệu đồng.

Đây là một trong những chuỗi hoạt động hỗ trợ, chăm lo cho người dân khó khăn trên địa bàn tỉnh đón tết Nguyên đán 2024. Đồng thời cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam(3-2-1930 - 3-2-2024) và Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024-2029.

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây